ประกาศย้ายเว็บบอร์ดเก่า ไปเว็บบอร์ดใหม่เพราะว่าเพื่อนฝูง GC เยอะมาก~~

1,488 views

…….ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้โตขึ้น ใหญ่ขึ้น!! ที่จะทำให้เพื่อนฝูงเยอะขึ้น กับการย้ายเว็บบอร์ดแกรนด์เชสไปอยู่สถานที่แห่งใหม่ นั่นคือบอร์ดกลาง Playpark ศูนย์รวมทุกๆ เกม ไม่ว่าจะเกมไทยเกมนอก ออนไลน์หรือออฟไลน์มีพร้อมให้เลือกสรร เริ่มขยับขยายโยกย้ายได้ ณ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนข้อมูลเก่ายังอยู่ให้ใช้งานประมาณ 2 สัปดาห์ รีบเก็บข้าวของสำรองข้อมูลกัน ณ บัดนี้

…….แกรนด์เชสเตรียมขนย้ายเว็บบอร์ดไปอยู่สถานที่แห่งใหม่ ซึ่งมีสังคมที่ใหญ่กว่า ให้ชาว GC มีเพื่อนฝูง และลูกเล่นใหม่ๆ ด้วยความทันสมัยสุดล้ำของที่นั่น บัดนี้ทีมงานพร้อมแล้ว สามารถเข้ามาเยี่ยมชมและเริ่มต้นสู่บ้านใหม่ โดยสามารถคลิกเข้าไปใช้งานล่วงหน้าที่ลิงค์ด้านล่างนี้ หรือรอวันพรุ่งนี้ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554 ตอนประมาณ 10 โมงเช้า เข้าตามลิงค์ปรกติในเว็บไซต์

http://bbs.playpark.com/forum/44-grand-chase/

…….สำหรับวิธีสมัครนั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่ใช้ ID ของ Playpark ซึ่งเรียกกันว่า “Play ID” หากใครที่มีอยู่แล้ว (เข้าเกมแกรนด์เชสโดยฝั่ง PP) ก็สามารถคลิกเข้าไปที่คำว่า Sign In เพื่อตั้งชื่อเล่นที่จะใช้งานในเว็บบอร์ดได้เลยทันที

ใช้ Play ID เข้าสมัครตั้งชื่อเล่นในเว็บบอร์ด โดยคลิกเข้าตามรูป

…….หรือใครที่เล่นเกมในเครือของ Asiasoft จะใช้ @passport เพื่อเข้าสมัครตั้งชื่อเล่นในเว็บบอร์ดที่นี่ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแค่คลิกเข้าไปตามรูปที่วงไว้

@Passport เข้าสมัครเล่นเว็บบอร์ดได้อีกเช่นกัน โดยคลิกเข้าไปตรงที่ดังกล่าว

……ส่วนนี้เอาใจวัยรุ่น วัยแชท กับสังคม Social Network กับ Facebook หรือ Twitter หากใครสมัครเล่นพวกนี้อยู่แล้ว ก็สามารถใช้ ID เข้าสมัครตั้งชื่อเล่นในเว็บบอร์ดได้เลยเช่นกัน โดยคลิกเข้าที่สัญลักษณ์ของสื่อเจ้านั้นๆ

Facebook และ Twitter ก็มีครอบคลุมไม่ต้องสมัครใหม่ให้เสียเวลา

…….หากท่านใดคนไหนไม่ได้อยู่ในเครือข่ายคนมีไอดีดังกล่าวนี้ ก็สามารถสมัครใหม่ใช้เว็บบอร์ดที่นี่ โดยต้องสมัครเป็นสมาชิกของ Play ID ทำได้ง่ายๆ คือเพียงแค่ คลิกตรง “สมัครสมาชิก” แล้วกรอกอะไรในนั้นตามที่ระบบต้องการ สิ่งสำคัญคือจะต้องมี E-mail เป็นของเราจริงๆ ก็จะได้ Play ID มาใช้เล่นในเว็บบอร์ด

สมัครใหม่ๆ ง่ายๆ เพียงแค่คลิกตรงคำภาษาไทยดังกล่าว แรงๆ หนึ่งครั้ง ^^


…….
การเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามคือสิ่งที่คนเราจะต้องเผชิญอยู่ทุกๆ วันในชีวิตประจำวัน แม้กระทั่งเว็บบอร์ด GC ก็ต้องมีวันปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นบ้างอะไรบ้าง แรกๆ อาจจะยังไม่เคยชิน แต่เชื่อว่าหากทำความเข้าใจคุ้นเคยไปนานๆ ย่อมเคยชินกันแน่นอน ทีมงานขอเป็นกำลังใจ รักเชสต้องอดทน แต่รับรองว่าที่นี่มีเพื่อน