ธุรกิจภายใต้การดำเนินงานของ Thermaltake Technology

964 views


การเปิดตัวแถลงข่าวในช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ (9 มีนาคม 2554) ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้นำเสนอภาพรวมในงานแถลงข่าวให้ได้รับทราบกันแล้ว ตอนนี้เรามาดูธุรกิจในกลุ่มของเธอร์มัลเทค เทคโนโลยี (Thermaltake Technology) ที่มีการเปิดตัวแบรนด์ โดยเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีทางเลือกใหม่ล่าสุดแบบยั่งยืน

เธอร์มัลเทค Thermaltake
แบรนด์ Thermaltake  ออกสู่ตลาดโลกในเดือนมกราคม 2542 สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองให้กับกลุ่มเกมเมอร์ทั่วโลก มีการศึกษาและวิจัยตลาดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและทำความเข้าใจกับพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด และนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบของผู้ใช้งาน

ทีที อีสปอร์ตส์ “Tt eSPORTS”
เป็นแบรนด์ที่ทาง เธอร์มัลเทคขยายสายการผลิตในอุตสาหกรรมเกมและนำเสนอในรูปแบบที่เรียกว่า “Personalized Gaming” ให้แก่แฟนพันธุ์แท้เกมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น คีย์บอร์ด เม้าส์ และชุดหูฟังเพื่อการเล่นเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้อุปกรณ์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพเข้าถึงเกมได้อย่างดีเยี่ยม


ลุกซ่า2 “LUXA2”
“LUXA2” เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ทาง Thermaltake  สร้างขึ้นมาในปี 2552 เพื่อมาตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป และเข้าใจว่าลูกค้าไม่ได้ต้องการแค่ฟังก์ชั่นการใช้งานเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามเก๋ไก๋ ปัจจุบัน  “LUXA2” ได้ผลิตอุปกรณ์มารองรับทั้ง iPhone และ iPad ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อความสวยงามและดูภูมิฐาน

ทีที อาพอลลอส (Tt APOLLOS)
เป็นทีมกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ระดับมืออาชีพ ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 สร้างชื่อเสียงทางด้านกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ระดับมืออาชีพ และเป็นหนึ่งในห้าทีมในลีกเกมกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ของไต้หวัน และทีม Special Force ของ Tt APOLLOS ได้รับรางวัลที่หนึ่งในการแข่งขัน Special Force ออนไลน์ในลีกเกมกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ของไต้หวันในปีแรกที่ก่อตั้งอีกด้วย ถือว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในด้านการส่งเสริมกีฬาอิเล็กทรอนิกส์อย่างแท้จริง และเชื่อว่าในอนาคตนักกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยจะต้องประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน