10 มี.ค นี้ Love Beat ส่งเพลงใหม่และแฟชั่นเก๋ๆ ลงสู่เซิร์ฟเวอร์อีกแล้ว!!

1,901 views

…….Love Beat ขอมัดใจสาวๆ ขาแดนซ์นักเต้น กับการอัพเดทเพลงใหม่ล่าสุดลงสู่ฟลอร์ และเพิ่มแฟชั่นเซ็ตใหม่ต้อนรับ Summer มาให้ช็อปปิ้งกันอีกด้วย ทั้งหมดนี้ได้เจอกันแน่วันที่ 10 มีนาคม นี้ แน่นอน!!!

New Music

…….ในสัปดาห์นี้ด้วยการ อัพเดทเพลงใหม่ล่าสุดของศิลปินทั้งไทย และเทศ ที่ล้วนแต่เป็นเพลงฮิตชาร์ตโดนใจวัยรุ่นทั้งหลายอยู่ขณะนี้ และ ณ ช่วงเวลานี้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ของเราหลายคนคงจะปิดเทอมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่แน่นอนว่าช่วงเวลาแห่งความสุขกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้นเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม และมาโชว์ออกสเต็ปการแดนซ์ให้เต็มสตรีมกับ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กันได้เลย สำหรับเพลงใหม่ที่เรานำมาอัพเดทนั้นขอบอกว่าต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอนเพราะ 3 ใน 4 ศิลปินที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ นั้นเป็นศิลปินหนุ่มสุดฮอตทั้งนั้นเลย เรียกว่าอัพเดทตามคำเรียกร้องจริงๆ และอีกหนึ่งศิลปินก็เป็นนักร้องสาวดูโอ้จากค่าย โมโน มิวสิค ไปติดตามกันดีกว่าว่าศิลปินทั้ง 4 คนนี้เป็นใครกันบ้าง
……
Justin Bieber – Baby Feat. Ludacris
เพลงฮิตที่แจ้งเกิดของหนุ่มน้อยวัย 16 ที่สร้างกระแสความดังไปทั่วโลก ถ้าไม่แดนซ์เพลงนี้ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวจะไม่อินเทรนด์
…….
Beast – Beautiful
เพลงสนุกๆ ของบอยแบนด์วัยรุ่นแดนกิมจิ ที่เป็นน้องใหม่มาแรงเลยทีเดียว สาวก K-Pop และขาแดนซ์ออนไลน์ต้องแดนซ์กระจายกับเพลงนี้
…….
X.I.S – Reverse
เพลงสไตล์ Animate Dance ของ 6 หนุ่มลูกครึ่งอินเตอร์เลือดใหม่แห่งค่าย Kamikaze ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆ พร้อมกับความสนุกครั้งใหม่แล้ววันนี้
…….
Cherry Black Feat. Milky G-20 – Butterfly
เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ของ 2 สาวหน้าใหม่จากค่ายโมโน มิวสิค แถมยังได้นักร้องรุ่นพี่ Milky จากวง G-20 มาช่วย Feat. อีกต่างหาก
…….
…….และนี่คือเพลงใหม่ทั้ง 4 เพลง ตามกระแสเรียกร้อง ที่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้แดนซ์กันเต็มสตรีมในวันที่ 10 มีนาคม นี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสี่คนนี้ หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ
…….
กดร่วมเป็นแฟนคลับได้ที่ : http://lovebeat.hitsplay.com/fanclub/fancluball.aspx
อัพเดทเพลงใหม่ได้ที่ : http://lovebeat.hitsplay.com/dance/musicupdate.aspx?mtype=1

New Fasion

……. เปิดฟลอร์ต้อนรับบรรยากาศรับลมร้อนในช่วง Summer นี้ด้วย ความสนุกของการอัพเดทแฟชั่นไอเท็มใหม่ล่าสุด ที่ยกมาทั้งความสดใส และสีสันของเสื้อผ้าที่โดดเด่น Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ จึงจัดเต็มนำมาให้เพื่อนๆ ได้แต่งตัวต้อนรับซัมเมอร์กันอย่างสนุกสนาน รวมถึง คู่รักหวานๆ ที่พากันมาสวีทฮันนีมูนคลายร้อนไปกับไอเท็มแฟชั่นเวดดิ้ง ถึงแม้อุณหภูมิจะร้อนขนาดไหน แต่แฟชั่นเซ็ตนี้ดับอาการตาร้อนให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ  และเราไม่มาเพียงแต่เสื้อ ผ้า หน้าผมเท่านั้นนะคะ ไอเท็มเครื่องประดับที่สุดแสนจะไฮโซก็ยังขนขบวนมาให้ได้ใส่อีกเช่นเคย ขอบอกว่าเซ็ตนี้น่ารักไม่แพ้กับที่ผ่านๆ เลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปอัพเดทความสนุกในการอัพเดทแฟชั่นไอเท็มใหม่นี้พร้อมๆ กันเลย

แฟชั่นไอเท็มผู้ชายตัวใหญ่

แฟชั่นไอเท็มผู้ชายตัวเล็ก

แฟชั่นไอเท็มผู้หญิงตัวใหญ่

แฟชั่นไอเท็มผู้หญิงตัวเล็ก