Lenovo พร้อมจับมือ Intel เปิดตัว โน้ตบุ๊กตัวจิ๋ว คุณภาพเจ๋งสำหรับเด็ก

2,003 views


ปัจจุบันนี้ถือว่าเครื่องมือสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊กละก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในเรื่องการทำงานไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือ ผู้ใหญ่เองก็ตาม เพราะทุกคนต้องใช้เครื่องคอมพิวเอตร์ หรือโน้ตบุ๊กในการพิมพ์งานและใช้ในการสื่อสารติดต่องาน ส่งงาน ส่วนน้องๆ หนูๆ ก็ต้องใช้พิมพ์งานเช่นกัน สมัยนี้หากบ้านไหนไม่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็ต้องไปใช้งานคอมพิวเตอร์ถึงร้านอินเตอร์เน็ต และการที่จะต้องเสียเงินอยู่เป็นประจำก็ไม่ดีแน่ๆ คุณพ่อ คุณแม่ ที่น่ารักจึงต้องออกหาโน้ตบุ๊กขนาดจิ๋วมาให้น้องๆ หนูๆ ได้ใช้งานกัน

และวันนี้ Lenovo และ Intel เล็งเห็นความสำคัญ และกระแสความการตอบรับที่แรงจึงร่วมมือการเปิดตัว โน้ตบุ๊กตัวจิ๋ว คุณภาพเจ๋งสำหรับเด็ก ที่มีขนาดเพียง 10.1 นิ้ว, CPU Atom N455, ระบบ Windows 7,  หน่วยความจำ 1 GB, กล้อง 1.3 ล้านพิกเซล, WiFi


Lenovo โน้ตบุ๊กตัวจิ๋ว พร้อมระบบการทำงานที่สามารถรองรับการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม เล็กกะทัดรัดเหมาะกับการใช้งานของนักเรียน รวมทั้ง นักศึกษา ที่สามารถถือพกพาไปยังสถานที่เรียนได้อย่างสะดวกสบาย หนึ่งเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ Lenovo ได้ร่วมจับมือกับ Intel เพื่อเอื้อประโยชน์และช่วยเหลือการใช้งานของเด็กๆ

ขอขอบคุณ : technology.com