iPad Bluetooth Keyboard อุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องจอมอัจฉริยะ

2,810 views


หากจะพูดถึงเทคโนโลยีทันสมัยที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจ คงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์จาก Apple อย่าง iPad และ iPad 2 ที่กำลังจะเข้ามาอย่างแน่นอน iPad หนึ่งนวัตกรรมที่สามารถรองรับการใช้งานอย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะใช้งาน ทางด้านธุรกิจ ติดต่อสื่อสาร เล่นเกมสนุกๆ  พร้อมเพิ่มความบันเทิงอีกมากมาย


iPad เครื่องจอมอัจฉริยะที่สามารถใช้ประโชยน์ได้หลายอย่าง แต่บางครั้งผู้ที่ใช้งาน ที่ต้องการพิมพ์งาน หรือ ส่งงานมากๆ อาจจะไม่ถนัดกับการที่ต้องพิมพ์แบบสัมผัสบนหน้าจอ สู้การพิมพ์บนคีย์บอร์ดไม่ได้ถนัดกว่าเยอะ วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับการใช้งาน และพิมพ์งานได้อย่างดีเยี่ยม Bluetooth Keyboard ที่ออกแบบมาเพื่อ iPad เครื่องมือจอมอัจฉริยะของคุณ




Bluetooth Keyboard คีย์บอร์ดไร้สาย ที่สามารถเชื่อต่อและใช้งานไปพร้อมกับ iPad ได้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์เสริมที่ใช้ในการสวมใส่เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ลดแรงกระแทก และยังเป็นที่ตั้งของ iPad เพื่อให้เหมาะกับสรีระของผู้ที่ใช้งาน และสามารถปรับระดับได้ตามต้องการโดยจะตั้งแบบแนวตั้ง หรือ แนวนอน เลือกได้ตามความต้องการ นี่ก็เป็นหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับเครื่องมือจอมอัจฉริยะ อย่าง iPad ของคุณค๊า

ขอขอบคุณ : tcgeeks.com