Iris : กิลด์ศูนย์รวมเพื่อนฝูงและจุดเริ่มต้นแห่งความเป็นใหญ่

3,424 views

……เมื่อเริ่มต้นหลังจากเราผ่านโหมด Tutorial เข้ามาในเมืองแรกปุ๊ป เราจะอยู่ในกิลด์มือใหม่โดยทันที หากเราต้องการสร้างกิลด์ของตัว จำเป็น
จะต้องออกจากกิลด์มือใหม่เสียก่อนโดยการกด G เพื่อเรียกหน้าต่างกิลด์ขึ้นมาแล้วเลือกที่ออกกิลด์ หลังจากนั้นให้เราไปหา NPC Chester Douglas ที่ยืนอยู่บริเวณก่อนถึงทางออกไปเขตทำไม้ คนซ้ายมือแล้วคุยแล้วเลือกข้อสร้างกิลด์ มีข้อแม้ว่าตัวเราต้องเลเวล 10 ขึ้นไป และจะต้องจ่ายเงินให้กับ NPC จำนวน 10,000 เป็นค่าสร้างกิลด์

……เมื่อเราตั้งกิลด์เสร็จแล้ว เราจะสามารถช่วนผู้เล่นท่านอื่นๆเข้าร่วมกิลด์ของเราได้ และสามารถจัดการภายในกิลได้ ดังนี้

1.รับคนเข้ากิลด์

2.ขับไล่สมาชิกออกจากกิล
3. สามารถใช้คลังกิลได้ ผ่าน NPC Pun Ulpradius
4. สามารถตั้งชื่อฉายาให้กับสมาชิกกิลด์ได้
6. สามารถโอนตำแหน่งให้กับสามาชิกกิลด์ได้
…….6.1 ระดับสมาชิกจะแบ่งเป็น หัวหน้ากิลด์, รองหัวหน้ากิลด์, ผู้อาวุโส, ระดับสูง, ระดับกลาง และทั่วไป
…….6.2 เราสามารถกำหนดความสามารถในการจัดการด้านต่างๆในกิลด์ให้กับสมาชิกได้ เช่นเกี่ยวกับการเบิกไอเทมในคลังกิลด์ต้องเป็นสมาชิกระดับ ผู้แทนขึ้นไป (ระดับกลาง) เป็นต้น

การโอนตำแหน่งให้กับสมาชิกกิลด์

วิธีการอัพเลเวลกิลด์
EXP กิลด์จะได้จากการออนไลน์/การตีมอนสเตอร์ของสมาชิก และยังรวมไปถึงการสำเร็จดันเจี้ยน เควส และอื่นๆ ซึ่งโดยแต่ละวันจะสามารถกดรับ EXP กิลด์ได้วันละครั้งเท่านั้น โดยกดปุ่ม Attendance  เมื่อเลเวลของกิลด์สูงขึ้นจะสามารถอัพสกิลต่างๆ ของกิลด์ได้โดยสกิลจะแบ่งเป็นเพิ่มความสะดวก จะเป็นการเพิ่มความสามารถต่องๆของกิลด์ เช่นเพิ่มจำนวนสมาชิกสูงสุด และเพิ่มความสามารถ จะเป็นการเพิ่มความสามารถให้กับสมาชิกของกิลด์ เช่น สกิลเพิ่มปริมาณ HP สูงสุดของตัวละคร เพิ่มพลังโจมตี เพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP เป็นต้น ซึ่งสกิลดังกล่าวจะส่งผลให้สมาชิกกิลด์ทุกคน

ตัวอย่างสกิลเพิ่มความสามารถของกิลด์ เพิ่ม Max  HP ถึง 360

Cradit : ข้อมูล EXP กิลด์จากคุณ  ยูอึน จากเว็บบอร์ด Irisonline.in.th