Kartrider : 28 ต.ค.ฮัลโลวีน สยองต้องหวีด !!

1,346 views

Kartrider : 28 ต.ค.ฮัลโลวีน สยองต้องหวีด !!

ต้อนรับวันฮัลโลวีนด้วยไอเทมที่สุดแสนจะสยองๆ ปนน่ารักๆ เรียกได้ว่าใครขวัญอ่อน ไม่ควรใช้ไอเทมนี้เป็นอย่างยิ่งเพราะอาจจะตกใจกลัวก็เป็นได้ เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าว่ามีไอเทมอะไรกันบ้าง

Pumpkin PRO


ความสามารถ : เปลี่ยนระเบิดน้ำเป็นระเบิดฟักทอง ทำให้ผู้ที่โดนไอเทมนี้ใช้อาวุธไม่ได้ชั่วขณะ

มีจำหน่ายเฉพาะ 28 ต.ค. – 10 พ.ย. 2553 เท่านั้น

นี่ไม่ใช่รถฟักทองของนางซินแน่นอน แต่เป็นรถสุดสยองที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลสุดหวีดฮัลโลวีนนี้นั่นเอง ลองขับไปโฉบใกล้ๆ นักแข่งคนอื่นดูสิ รับรองได้ว่าขนหัวลุกกันทั้งสนามแน่ๆ…บรื๋อส์!!!

ฟักทองกุ๊กกู้๋

เพิ่มโอกาสป้องกันระเบิดน้ำ และได้ Lucci แบบสุ่ม 0-100%

แบบถาวรจำหน่าย 28 ต.ค. ถึง 10 พ.ย. เท่านั้น

ฟักทองที่เป็นสัญลักษณ์ของวันฮัลโลวีนได้ถูกนำมาปลุกเสกโดยวิธีทางไสยศาสตร์ผนวกเข้ากับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีพัฒนามาเป็นสัตว์เลี้ยงหัวฟักทองเพื่อให้นักแข่งไว้ปัดเป่าสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามาทำร้าย

Halloween package

ราคา 2900 DE
แบบ 30 วัน เมื่อซื้อห้องส่วนตัวฮัลโลวีนนี้จะได้รับเงิน 20,000 Lucci (บัตร Lucci card 10,000 จำนวน 2 ใบ)  จำหน่าย 28 ต.ค. ถึง 10 พ.ย.53

ต้อนรับวันหลอนๆด้วยห้องแบบ ฮัลโลวีนสไตล์ ที่ตกแต่งไปด้วยความอึมครึมดูลึกลับเหมาะกับพวกที่ไม่ต้องการแสงส่องมากนัก อย่างไรก็ตามอย่างอยู่ในห้องนี้มากเกินไปอาจจะทำให้ขาดวิตามินจากแสงแดดได้

บัตรถาวร Black Bat PRO


บัตรนี้สามารถเปลี่ยนรถ Black Bat PRO แบบ 356 วันให้เป็นแบบถาวรได้ ซึ่งรถคันนี้จะได้มาจากกิจกรรมฮัลโลวีนปาร์ตี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่หน้า กิจกรรมมันส์ฮา