อ่อนนุช 20 ต่อยอดธุรกิจส่ง Dalmatiner เสื้อผ้าแบรนด์ดัง บุกตลาดไทย

5,479 views

วันนี้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ พาเพื่อน ๆ เกมเมอร์ มาดูธุรกิจใหม่ ของทางค่ายอ่อนนุช 20 หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในบ้านเราอย่างเกม  TS2 Online ที่มีผู้เล่นหนาแน่นอยู่ในขณะนี้  หลังจากโลดแล่น อยู่ในวงการเกมเมืองไทย ได้พอสมควร วันนี้ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณวฤธ วงศ์ศรีรุ่งเรือง แห่งค่ายอ่อนนุช 20 ได้ต่อยอดธุรกิจ ด้วยการนำเสื้อผ้า แบรนด์ดัง ดัลมาติเนอร์ เยอรมันนี     (Dalmatiner Germany) เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย โดยเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (11 พฤศจิกายน 2553)  ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 1โซนพลาซ่า

พิธีทางศาสนา ในช่วงเช้า

ผู้บริหาร ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงาน

ผู้บริหารถ่ายรูปร่วมกัน

Dalmatiner เป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพและมีกลุ่มลูกค้าที่เหนียวแน่น ใส่ใจในรายละเอียดทุก ๆ ขั้นตอนของการตัดเย็บ ผนวกกับการใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ จึงทำให้ Dalmatiner เป็นแบรนด์ที่มีการยอมรับไปทั่วโลก และวันนี้ได้มาเปิดตัวแล้วที่เมืองไทยสินค้าของ  Dalmatiner ในซีซั่นแรกแรกนี้ ประกอบด้วย 3 คอลเลคชั่น ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฬสไตล์ ได้แก่  คลาสสิค : เครื่องแต่งกายร่วมสมัยที่ทำให้คุณมีบุคลิคที่สง่างาม  ออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องแต่งกายสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน ที่เน้นความคล่องตัว ด้วยดีไซร์เรียบหรู สง่างาม สปอร์ต : น่าหลงใหลด้วยบุคลิคที่ดูคล่องแคล่ว มีความทะมัดทะแมงแฝงไปด้วยความเก๋มีสไตล์เฉพาะตัวสามารถระบายไอร้อนได้อย่างดี  และ คัลเลอร์ : ร้อนแรงด้วยลวดลายและสีสันที่ตัดกันแรง ใส่ลูกเล่นในการออกแบบที่มีการผสมสีสัน ได้เป็นอย่างดี  บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ

ในอนาคต เกมเมอร์บ้านเราอาจได้เห็นเสื้อผ้าแบรนด์ ดังที่เหมาะกับเกมเมอร์อย่างเรา ก็เป็นแน่ เพราะคุณวฤธ วงศ์ศรีรุ่งเรือง เป็นคนชอบเล่นเกม ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ อาจจะทำเสื้อผ้าแนวฮาร์ดคอร์ เกมการ์ตูน ที่เอาตัวละครในเกมมาเป็นต้นแบบ ในการตัดเย็บ ก็เป็นได้ หรืออาจจะเป็นธุรกิจที่ฉีกแนวตัวเอง แต่ถ้าเกมเมอร์ท่านใดสนใจ แบรนด์ดัง Dalmatiner เยอรมันนี ก็ไปเยื่อมชมสินค้าได้ที่ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 1 โซนพลาซ่า (ติดทางเข้าลานจอดรถ) หรือ www.dalmatinerfashion.com กันได้นะคะ