8เทพอสูรมังกรฟ้า แทนคำขอบคุณแจงไอเทม เซี่ยะ เซี่ยะ

1,674 views


สำหรับผู้เล่นกลุ่มต่างๆ ที่รวมตัวกันมาเล่นเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้า อาทิ กลุ่มวรรณกรรม, กลุ่มคนรักJY, กลุ่มคนอ่านการ์ตูน, กลุ่มโรงเรียน หรือสถาบัน ฯลฯ วันนี้ทางทีมงานมีของขวัญแทนคำขอบคุณมามอบให้ เพียงรวบรวมรายชื่อพร้อมตั้งกระทู้ในบอร์ดกลุ่มของตนก็รับไอเทม “เซี่ยะ เซี่ยะ” ไปได้เลย

ระยะเวลากิจกรรม:
วันที่ 9 – 30 พฤศจิกายน 2553

รูปแบบกิจกรรม

1. ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดกลุ่มของตนในบอร์ดของ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า  โดยในกระทู้จะต้องมีดังต่อไปนี้

– ชื่อกลุ่มของตนระบุภายในกระทู้


– การรายงานตัวของสมาชิกของกลุ่มภายในกระทู้นั้นๆ โดยต้องโพสต์ระบุ ดังนี้
– ชื่อตัวละครในเกม
– เซิร์ฟเวอร์ที่เล่น
– พรรคที่สังกัด
– เลเวลปัจจุบัน


2. เมื่อตั้งกระทู้ และมีสมาชิกมารายงานตัวครบตามที่ต้องการแล้ว ให้ตัวแทนของกลุ่มส่ง E-Mail มาที่ [email protected] เพื่อขอรับไอเทม “เซี่ยะ เซี่ยะ” โดยมีรายละเอียดที่ต้องระบุ ดังนี้

– Subject “ร่วมกิจกรรม เซี่ยะ เซี่ยะ ของกำนัลแทนคำขอบคุณ”
– ชื่อกลุ่มของตน
– จำนวนสมาชิกของตน
– Link ของ URL กระทู้ที่ได้มีการรายงานตัว

3. ทีมงานจะตรวจสอบความสมบูรณ์ของกระทู้ไม่ว่าจะเป็นชื่อกลุ่ม และรายละเอียดสมาชิกตามข้อกำหนด ซึ่งสมาชิกใดระบุไม่ครบ ทีมงานจะตัดการนับจำนวนของสมาชิกนั้นๆ ออก

4. ทีมงานจะทำการตรวจสอบความถูกต้องทางข้อมูลใน DB โดยใช้เกณฑ์ของชื่อตัวละคร และเซิร์ฟเวอร์ในการตรวจสอบความถูกต้องว่ามีอยู่จริง ซึ่งหากสมาชิกใดมีข้อมูลไม่ตรงกัน ทีมงานจะตัดการนับจำนวนของสมาชิกนั้นๆ ออก

5. ไม่อนุญาตให้ใช้วิธีการใดๆ ที่มีเจตนาแจ้งเท็จสมาชิกที่ไม่มีอยู่จริง, ปั๊มไอดีหรือการบิดเบือนใดๆ เพื่อรับผลประโยชน์จากกิจกรรม ซึ่งหากทีมงานตรวจสอบพบการกระทำดังกล่าว จะยกเลิกการมอบรางวัลทั้งหมด และบันทึก Blacklist

6. หลังที่ได้รับ E-Mail จากทางผู้ร่วมกิจกรรม ทีมงานจะใช้เวลาในการตรวจสอบและส่ง Item Code ตามจำนวนสมาชิกไปยังตัวแทนกลุ่มไม่เกิน 7 วันทำการ

ข้อแนะนำ: กรณีในกระทู้หากโพสต์รูปภาพตัวละครในเกม จะทำให้การตรวจสอบความถูกต้องรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

รางวัล

สมาชิกที่มีกลุ่มครบ 30 คนขึ้นไป ได้รับไอเทม “เซี่ยะ เซี่ยะ” ดังนี้

– กาน้ำเฉียนคุน

– เสื้อผ้า:ยุทธภพหลงมนต์ (อายุ 7 วัน)

– นกกระจอกเทศ (ความเร็วในการเคลื่อนย้าย +40%, อายุ 30วัน)

– ศิลปะการขี่นกกระจอกเทศ

สมาชิกที่มีกลุ่มครบ 10 คน ได้รับไอเทม “เซี่ยะ เซี่ยะ” ดังนี้

– แตรสังข์

– อานม้า

– โอสถศักดิ์สิทธิ์ฟ้า

หมายเหตุ: Item Code จะให้ตามจำนวนของสมาชิกที่มีข้อมูลถูกต้องตามเงื่อนไข

โดยทางทีมงาน 8 เทพอสูรมังกรฟ้า ขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เลือกใช้บริการของเรา ทีมงานจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูง สุดของลูกค้าตลอดไป