ION เทคนิคขยายกระเป๋าและโกดัง ทำยังไง รู้หรือยัง???

1,528 views

 

        ทุกครั้งที่เล่นเกม ION เพื่อนๆ หลายคนคงจะหงุดหงิดอยู่บ้างเมื่อช่องเก็บของเต็ม เพราะเกมนี้ของตกเยอะมาก จนหลายคนอยากจะขยับขยายช่องเก็บของ (กระเป๋าในตัวเอง) และช่องโกดัง แต่ไม่รู้จะต้องทำอย่างไรดี เรามีเทคนิคดีๆ มาให้เพื่อนได้นำไปใช้กัน

 

 
เมือแรกเริ่มที่เพื่อนทำเควสมา เควสจะให้ท่านได้รับไอเทม Personal warehouse ซึ่งมีคุณสมบัติสุดยอดมาก นั่นคือ โกดังเก็บของเคลื่อนที่แถมยังใช้เปิดเพิ่มช่องทั้งในกระเป๋าของผู้ครอบครอง รวมทั้งเพิ่มช่องโกดังด้วย โดยมีหน้าตาดังภาพนี้
  
แต่การจะเพิ่มช่องในกระเป๋า หรือเพิ่มช่องโกดังได้นั้นจะต้องมีไอเทมพิเศษดังต่อไปนี้
      1. Increase Bag  ซึ่งใช้ในการเพิ่มช่องกระเป๋า 1 อันเพิ่มได้  5 ช่อง โดยวิธีใช้นั้นเพียงกดที่ Personal Warehouse แล้วเลือกคำว่า ขยายช่อง (ครั้งละ 5 ช่อง) เท่านี้ Increase Bag ก็จะหายไปแต่เพิ่มช่องในกระเป๋าให้อีก 5 ช่องนั้นเอง
  

   2. Increase Warehouse ใช้ในการขยายช่องโกดัง 6 ช่อง ส่วนวิธีใช้นั้นหากมี Personal Warehouse อยู่ในตัวให้คลิกและเลือกที่ ขยายช่อง(ครั้งละ 6 ช่อง) ไอเทม Increase Warehouse ก็จะหายไปจากกระเป๋าท่านทันที และจะได้ช่องในโกดังจะเพิ่มขึ้น 6 ช่อง
  

      และหาก Personal Warehouse ซึ่งได้จากการทำเควสนั้นสิ้นสุดระยะเวลาใช้งาน 1 วันแล้วมันจะหายไปจากกระเป๋าอัตโนมัติ การขยายกระเป๋านั้นสามารถทำได้โดย ท่านไปที่ Warehouse Manager ของเมืองต่างๆ โดยในตัวท่านต้องมี Increase Bag หรือ Increase Warehouse ติดตัวไปด้วยและทำการพูดคุยเพื่อขยายช่อง ดังตัวอย่างนี้
 

 
ตัวอย่าง รูปร่างหน้าตา NPC Warehouse Manager เมือง Sky Dragons

ตัวอย่าง เลือกขยาย 5 ช่องสำหรับกระเป๋าและขยายโกดัง 6 ช่อง
 

    เลือกว่าจะขยายช่องกระเป๋า หรือช่องขยายโกดัง ตามสะดวกของเพื่อนๆ ได้เลย กับเทคนิคง่ายๆแบบนี้เพื่อนๆ ก็สามารถขยายกระเป๋าได้แล้ว