GFO : เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Vanilla ระบบ Auto Helper มันส์กันต่อเนื่อง

875 views

.

………ห่างกันไปซะหลายวันเลย แบบว่าคิดถึงเพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia มากมาย หลายคนคงทราบกันแล้วว่า ในวันที่ 17 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทางทีมงานจะทำการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า Vanilla สั่งตรงจากไต้หวันกันเลย ความพิเศษแบบสุดๆของเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่นี้ คือ จะมีระบบ Sprite Guardian ซึ่ง จะสามารถช่วยเหลือผู้เล่นได้อย่างมาก แม้ว่าเราจะไม่ว่าง เราจะไปดูหนังกับแฟน หรือแม้แต่ว่าเราจะนอน โอ้วๆๆ ระบบสุดแจ่มเลยใช่ไหมล่ะ

เงื่อนไขสำหรับระบบ Sprite Guardian

1. ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 18 ขึ้นไป

2. ผู้เล่นจะต้องรับภารกิจกับ Lost Sprite Pokedo ซึ่งจะอยู่ตามเมืองหลักต่างๆ (kaslow 166, 240  Jale 110, 240  Ilya 220, 152)

3. เมื่อรับภารกิจแล้วให้ผู้เล่น ไปคุยกับ หา Sprite Hamu เมือง kaslow (220, 342) เพียงแค่คุยก็จะเสร็จภารกิจอย่างง่ายดาย

ขั้นตอนมาเซ็ทระบบ Sprite Guardian

..…..กด K แล้วดูรูปสัญลักษณ์ของ Sprite Guardian (จะเป็นรูปเจ้า Sprite น่ารักๆ) สามารถลากลงมาไว้ที่ช่องสกิลด้านล่างตามความถนัดได้เลยนะ

….



……….
จากนั้นจะมีหน้าต่างอีกอันมาให้เรา ซึ่งจะมีการตั้งค่าเพื่อเซ็ทระบบ Sprite Guardian ต่างๆ และจะมีถึง 4 ช่องให้เราเลือกตั้งค่าเลยทีเดียว ช่องแรกจะเป็นตั้งค่าการกินน้ำยาต่างๆ หรือแม้แต่การตั้งค่าเพื่อให้ลูกรักของเรากินขนมเพื่อเพิ่มค่าต่างๆ ได้อีกด้วย ข้อสำคัญเมื่อเซ็ทค่าต่างๆ แล้ว อย่างลืมใส่เครื่องหมายถูกหน้า คำว่า เปิด  Sprite Guardian ด้วยนะไม่อย่างนั้นระบบไม่ทำงานนะจ๊ะ

….


……….ช่อง ที่ 2 ต่อมาจะเป็นการตั้งค่าเกี่ยวกับสกิลของเราว่าเราต้องการใช้อะไรบ้าง ในส่วนนี้ คือการตั้งค่า สกิลแรก ที่ต้องการใช้งาน บรรทัดที่ 2 คือ สกิลหรือไอเทมที่เราต้องการจะใช้ในการโจมตีทั่วๆ ไปที่ผู้เล่นใช้ในระหว่างต่อสู้ บรรทัดที่ 3 บรรทัดที่ 4 เป็นการตั้งค่าเพื่อใช้สกิลฉุกเฉิน สามารถตั้งจำนวนมอนสเตอร์ สกิล หรือไอเทมได้ เมื่อผู้เล่นถูกมอนสเตอร์โจมตี ก็จะใช้สกิลหรือไอเทมที่กำหนดเอาไว้ บรรทัดสุดท้าย เป็นการตั้งค่าเพื่อหลบหนีจากมอนสเตอร์ สามารถตั้งค่าได้ตามใจเราเลย  อย่าลืมใส่เครื่องหมายถูกหน้า คำว่า ปิด  Sprite Guardian ด้วยนะไม่อย่างนั้นระบบไม่ทำงานนะจ๊ะ

..


……….ใน หน้าต่างที่ 3 จะเป็นการตั้งค่าอื่นๆ เกี่ยวกับไอเทมพิเศษๆ เมื่อเราจำกัดมอนสเตอร์แล้ว ว่าจะเลือกเก็บอะไรบ้าง ถัดมาจะเป็นเรื่องของอาวุธของเรา เมื่อค่าความคงทนของอาวุธลดลงก็จะสามารถใช้ไอเทมต่างๆ ได้จ้า ส่วนของกรอบด้านล่าง เมื่อผู้เล่นตายก็จะสามารถใช้ไอเทมเพื่อเกิดนะจุดนั้นได้เลย อย่าลืมใส่เครื่องหมายถูกหน้า คำว่า เปิด  Sprite Guardian ด้วยนะไม่อย่างนั้นระบบไม่ทำงานนะจ๊ะ



……….ใน ช่องท้ายสุดจะเป็นการตั้งค่าเมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลได้ตามที่ต้องการแล้ว สามารถตั้งค่าตามใจของเราได้เลย ที่สำคัญก็สามารถใช้ไอเทมเพื่อกลับเมืองได้ด้วยนะ อย่าลืมใส่เครื่องหมายถูกหน้า คำว่า เปิด  Sprite Guardian ด้วยนะไม่อย่างนั้นระบบไม่ทำงานนะจ๊ะ

……….เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะ ระบบ Sprite Guardian นั้นสุดยอดกันไปเลยใช่ไหมล่ะ ระบบดีๆ ที่เราสร้างสรรค์มาให้แก่ผู้เล่นที่น่ารักของเรา พิเศษสำหรับเหล่าผู้กล้าแห่ง Vanilla เลย สำหรับความพิเศษในรูปแบบใหม่ๆ นั้นต้องติดตามกันที่ www.gfo.in.th นะ