ION แจกหนักรับ 50,000 Point ถึง 1,000 คน เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ Crystal เท่านั้น

733 views

…….จากปรากฏการณ์ ION ได้เปิด OB ไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทางทีมงานบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ได้คอยดูแลทุกอย่างอย่างใกล้ชิด ชนิดนาทีต่อนาที พร้อมประชุมกันทุกชั่วโมง เพื่อรับทราบความต้องการผู้เล่นตลอดวัน จึงได้ทำการเปิดเซิร์ฟใหม่เพิ่มก็คือเซิร์ฟเวอร์ Crystal

…….สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Crystal นั้นได้เปิดตัวขึ้นอย่างเร่งด่วนของวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการกระจายจำนวนผู้เล่นที่หนาแน่นมากในเซิร์ฟที่เปิดไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความสนุกสนานและความมันส์ในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ในการเก็บเลเวลหรือเดินทางต่างๆ ภายในเกมสะดวกรวดเร็วขึ้น Crystal จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้เล่นที่ทางทีมงานอยากแนะนำ และอย่าลืมว่าในการเก็บเลเวลให้ได้เลเวล 40 ในเกม ION ตอนนี้สำคัญมาก เพราะเพียงแค่ 1,000 คนแรกเท่านั้นที่สามารถเก็บเลเวลได้ถึงเลเวล 40 ก็จะได้รับเงิน Cash จำนวน 50,000 Point ซึ่ง Crystal ตอนนี้นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีในการเก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการเป็น 1,000 คนแรกของเกมและได้รับเงินในครั้งนี้ พร้อมแจ้งเกิดเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่แห่งเซิร์ฟเวอร์ Crystal กับเกม ION ได้แล้ววันนี้

…….โอ้โห!! เมื่อเห็นบรรยากาศคึกคักแบบนี้เราไปเป็น 1,000 คนแรกที่จะได้รับ 50,000 Cash กันเถอะ หากเพื่อนๆ ต้องการสร้าง ID ใหม่สามารถสมัครได้ที่ www.ion.in.th หรือ www.winner.co.th