IRIS : เพิ่มรหัสชั้นที่ 2 เพื่อความปลอดภัยของทุกไอดี

1,675 views

 

     ตามที่ทุกท่านทราบว่าทีมงานเกม IRIS เปิดให้บริการ Open Beta เกม IRIS ในวันที่ 11 มีนาคม 2554 เวลา 12.00 ซึ่งหลังจากการปิดปรับปรุงช่วง CBT ไปแล้วนั้น ขณะนี้ทีมงานได้มีการเพิ่มรหัสชั้นที่ 2 ขึ้นมา ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการLogin เข้าเล่นเกมของทุกท่าน ซึ่งจะเป็นตัวเลขจำนวน 4 หลัก และสำหรับตัวเลขพื้นฐานที่ทุกท่านที่ได้ลงทะเบียนไอดีแล้วในขณะนี้คือเลข “0000” (ศูนย์-ศูนย์-ศูนย์-ศูนย์)
ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของท่าน ทางทีมงานแนะนำว่าควรแก้ไขรหัสนี้ใหม่ตามที่ท่านต้องการ โดยสำหรับท่านที่ต้องการจะเปลี่ยนรหัสชั้นที่ 2 นั้นสามารถทำได้ 2 ทาง คือ

  1.   สำหรับท่านที่ต้องการตั้งรหัสใหม่หลังจากการ Login เข้าไปครั้งแรกเลยนั้นสามารถทำได้เลยโดยเมื่อท่านได้ Login ไอดีเรียบร้อยแล้ว จะมีปุ่ม “ซิเคียวริตี้เซ็นเตอร์” ขึ้นมาให้ท่านกดไปที่ปุ่มนั้น ระบบจะพาท่านไปหน้าเว็บ IRIS ให้ท่าน Login ไอดีที่หน้าเว็บอีกครั้ง กดไปที่ปุ่ม “แก้ไขข้อมูลส่วนตัว” เพื่อเข้าไปกรอก “รหัสชั้นที่ 2” ใหม่ตามที่ท่านต้องการ

  2.   สำหรับท่านที่ต้องการตั้งรหัสปลอดภัยในภายหลัง สามารถทำได้โดย Login ไอดีที่หน้าเว็บ กดไปที่ปุ่ม “แก้ไขข้อมูลส่วนตัว” แล้วกรอก “รหัสชั้นที่ 2” ใหม่ตามที่ท่านต้องการและสำหรับผู้ใช้บริการทุกท่านที่ได้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Close Beta นั้น ทางทีมงานมีความยินดีที่จะแจ้งว่า ทีมงานขอมอบไอเทมเซ็ตชุดนักเรียนเด็กแนวให้กับทุกไอดีที่เข้าร่วมทดสอบโดยสามารถทำได้ดังนี้
   1.     Login ไอดีที่หน้าเว็บ สำหรับไอดีที่เข้าร่วมทดสอบ CBT ที่หน้าข้อมูลส่วนตัวจะมีปุ่ม >>รับไอเทม<< ให้กด
   2.     กดปุ่ม >>รับไอเทม<<
   3.     กรอกไอดี-พาสเวิส เลือกเซิร์ฟเวอร์ และ กรอกชื่อตัวละคร
   4.     กดปุ่ม “รับไอเทม” แล้วไอเทมจะถูกส่งไปที่ “กล่องของขวัญ”(ภายในเกม) ของตัวละครที่กรอกไป

หมายเหตุ : ไอเทมดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือย้ายไปยังตัวละครอื่นทั้งภายในไอดีเดียวและคนละไอดี ดังนั้นหากต้องการใช้ไอเทมในตัวละครไหนขอให้ใช้ตัวละครนั้นในการรับไอเทม ทีมงานสงวนสิทธิ์ในการรับดำเนินการย้ายไอเทม และสำหรับในเดือนแรกในการเปิดให้บริการ (ระหว่างวันที่ 11-31 มีนาคม 2554) บริษัทขอสงวนสิทธิ์ต่างๆ ในการให้บริการ, ชดใช้หรือทดแทนความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด ๆ เช่น เนื่องจากการถูกเอาเปรียบ, การถูกหลอกลวง, ความประมาทเลินเล่อ เช่น การไม่รักษา, ป้องกัน ในการใช้งานไอดีและรหัสผ่านของผู้เล่น ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหาย ขึ้นระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น ซึ่งรวมถึงการเจาะรหัสข้อมูลของผู้เล่นโดยกลุ่มผู้เล่นด้วยกันเองฯลฯ

ขั้นตอนการเข้าเกม

เข้าเกมมาเราก็จะเจอหน้าต่างแบบนี้ครับ

รหัสความปลอดภัยที่ทีมงานเค้าตั้งให้จะเป็น 0000

ใครจะเปลี่ยนก็เปลี่นได้ที่หน้าเว็บของ IRIS ครับ

แล้วเราก็ได้ผจญภัยในโลกแฟนตาซีแล้ว เย้!!!!