iPad เล่นเกมให้สนุกต้อง JOYSTICK อุปกรณ์เสริมเพิ่มความมันส์

2,321 views

ในช่วงนี้ต้องขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์จาก Apple มาแรงจริงๆ ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น iPhone , iPod , iPad และ iPad2 สินค้าตัวแรงที่กำลังจะมา เรียกได้ว่า Apple เป็นบริษัทผู้นำเทคโนโลยี iT ตัวจริงๆ ด้วยกระแสความแรงในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีจอมอัจฉริยะนั้น ทำให้บริษัทมากมายเปิดตัวอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์จาก Apple และวันนี้ก็มีหนึ่งอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad ช่วยให้การเล่นเกมบน iPad มันส์และสนุกมากขึ้นกว่าเดิมด้วย JOYSTICK


JOYSTICK-IT iPad Arcade Stick จอยสติ๊กสำหรับเล่นเกมบนเครื่อง iPad เพิ่มความสนุกและความมันส์ในเวลาเล่นเกม JOYSTICK มีความสูงเพียง 2 นิ้ว เส้นผ่าศูนย์กลาง 1.25 นิ้ว ทำจากอลูมิเนียมแข็งโดยมีเลเซอร์ฝังอยู่ด้านในเพื่อเป็นตัววัดการเคลื่อนไหวพร้อมการสั่งการไปยัง iPad จอยสติ๊กออกแบบมาเพื่อเล่นเกมบนเครื่อง iPad โดยเฉพาะเป้นเสมือนแผงควบคุมบนหน้าจอ

การติดตั้งอุปกรณ์เสริม JOYSTICK-IT iPad Arcade Stick ก็สามารถทำได้อย่างง่ายเพียงแค่นำจอยสติ๊กกดลงติดกับหน้าจอ ติดตรงจุดศูนย์กลาง หรือ จุดไหนก็ได้ที่คิดว่าไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่น การเล่นเกมบน iPad โดยใช้จอยสติ๊กจะมีลักษณะการเล่นในรูปแบบที่คล้ายกับเครื่องเล่นเกมอาเขต เพื่อถนอมหน้าจอ iPad เครื่องจอมอัจฉริยะไม่มีริ้วรอยและเป็นมันจากการสัมผัส มาลองสนุกกับ JOYSTICK อุปกรณ์เสริมเพื่มความมันส์กับเกมบน iPad


ขอขอบคุณ : gadgeteer.com