CHO : เปิดขุมทรัพย์นครวานิช Chinese Hero กับ Item Mall ใหม่ล่าสุด

1,337 views

เปิดขุมทรัพย์นครวานิช Chinese Hero กับ Item Mall ใหม่ล่าสุด คุ้มเกินห้ามใจ

……….แซ่บจี๊ดแบบสุดๆ เมื่อ Chinese Hero Online ขอโวโชว์อัพเดทกันแบบต่อเนื่องไม่มีหยุด จนเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกคนต้องหน้าสั่น กับ Item Mall ใหม่ล่าสุด จาก “นครวานิช” ที่ภายในร้านถูกอัดแน่นไปด้วยไอเทมเจ๋งๆ มากมาย

……….
โดย Item Mall ที่จะทำการเพิ่มเข้ามานี้ จะทำการอัพเดทในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 เวลา 17.00 น. (ฉะนั้น ในวันดังกล่าว จะมีช่วงเวลา MA Server 2 รอบ) ซึ่งได้มีการเพิ่มเข้ามาอย่างมากมาย ทั้ง ชุดแฟชั่นแบบใหม่ พาหนะใหม่ การ์ดอาวุธแบบใหม่ รวมไปถึงไอเทมเพิ่มเลือดถาวร เป็นต้น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูรายการไอเทมที่อัพเดมเพิ่มเข้ามาทั้งหมดได้จาก List ด้านล่างนี้

…..

ตัวอย่างไอเทมใหม่

….

……….ทางด้านการ์ดอาวุธแบบต่างๆ นั้น เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่มีไอเทมดังกล่าว สามารถเลือกรับประดับอาวุธแบบใดแบบหนึ่ง จากทั้ง 6 แบบ ซึ่งมีหน้าตา ดังนี้

• อาวุธผีสยอง

• อาวุธวิญญาณกระดูก

………จากตารางและรูปตัวอย่าง Item Mall ใหม่ เกม Chinese Hero Online จะพบว่าจากการอัพเดทในครั้งนี้ ได้มีการเพิ่ม Item Mall ใหม่ เข้ามามากมาย ทั้ง ชุดแฟชั่น, ถุงการ์ดอาวุธ, ถุงพาหนะ โดยไอเทมบางอย่างจะเป็นการสุ่มเปิด ซึ่งมีทั้งโอกาสได้และไม่ได้ แต่หากเพื่อนๆ คนไหนเปิดได้ แล้วนำมาใช้ รับรองเลยว่า ตัวละครของเพื่อนๆ จะดูโดดเด่นขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะ~~ ^^

……….สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้ Item Mall สุดพิเศษเหล่านี้ ก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ “นครวานิช” ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า