ION เผย Trick เด็ดสกิลจำเป็นที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่านักรบ

3,550 views

     เพื่อนๆหลายๆคนที่เป็นนักรบ ION ทั้งหลายที่ตั่งหน้าตั่งตาขยันเก็บเลเวลกันอย่างเมามันส์ในช่วง OB นี้ แรกๆเพื่อนหลายคนเชื่อได้เลยว่าตอนนี้ต้องอัพสกิลสายอาชีพที่ตัวเองเล่นกันส่วนใหญ่เพราะเป็นสกิลที่ใช้ในการโจมตีมอนเตอร์ แต่วันนี้เรามาเจาะลึกกับสกิลที่จำเป็นในหมวด “พลังยุทธ” ในหมวดนี้จะมีสกิลที่คอยสนับสนุนเพื่อนๆในการเก็บเวลอย่างมาก ซึ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะต้องอัพไว้ใช้ติดตัวที่จะทำให้การเก็บเลเวลนั้นง่ายยิ่งขึ้น มาดูกันว่าสกิลไหนที่เราควรอัพติดตัวไว้บ้าง

สกิลที่จำเป็นสำหรับนักรบ ION

1.  สกิล Rehabiblitate    

เป็นสกิลที่ช่วยในการฟื้นฟู HP และ MP ให้กับผู้เล่น ยิ่งอัพสกิลมากเท่าไหร่การฟื้นฟูจะเยอะตามจำนวนเลเวลที่อัพสกิลแนะนำว่าให้อัพเต็มเลยคับแต่การใช้สกิลในแต่ละครั้งจะเสียค่า Endurance ลดลงเรื่อยๆ (เวลาใช้สกิลห้ามโดนโจมตีถ้าโดนโจมตีสกิลจะหยุดใช้ทันที)

การใช้สกิลแต่ละครั้งจะเสียค่า Endurance

 

จะเด้งจนกว่า HP และ MP เต็ม

2. สกิล Light move water drift   

   สกิลเด่นประเกม ION เลยก็ว่าได้เพราะการทำเควสแต่ละครั้งเพื่อนๆ จะต้องมีการลงไปในน้ำแน่นอนเพื่อความเร็วเร็วในการเดินทาง ควรอัพสกิลติดตัวไว้เท่านี้เรื่องน้ำก็ไม่ใช้ปัญหาอีกต่อไปการใช้สกิลนี้จะเสียค่า Endurance ลดลงเรื่อยๆ  เช่นกัน

มีแสงที่เท้าก็ลุยได้เลย

 

ลั้ลล้าบนน้ำได้แล้ว

คราวนี้ก็มาวิ่งบนน้ำกัน

 3. สกิล Light moves Di Yun Cong  

    หรือที่เพื่อนๆ เรียกกันสกิล Jumper สกิลเด่นประจำเกม ION แน่นอน เพราะการกระโดดสูงแบบก้าวกระโดดคือสกิลนี้เท่านั้น ยิ่งอัพเลเวลสกิลมากเท่าไหรการกระโดดก็จะสูงตามเลเวลที่เราอัพ ใครที่ยังไม่ได้อัพสกิลนี้ต้องรีบไปอัพเพื่อการเป็น Jumper ION กัน

กดใช้สกิลจะมีแสงทีเท้าทันที

 

ยิ่งอัพสกิลเต็มการก็จะกระโดดสูงตามไปด้วย

4. สกิล Ghost Walk

สกิลหนีตายอีก 1 สกิลเวลาเจอมอนสเตอร์จำนวนมากๆ เพียงแค่กดสกิลเท่านั้นมอนสเตอร์ทุกตัวที่วิ่งตามเราจะหยุดตามทันที ถือว่าเป็นสกิลที่ช่วยทำให้เราไม่ต้องเสีย exp เวลาตายแน่นอน (ข้อเสียสกิลนี้คือดีเลย์สกิลนานไปหน่อย)

มอนเตอร์วิ่งตามมาเป็นขบวนแบบนี้ทำไงดี

เมื่อกดสกิล Ghost Walk เท่านั้นมอนเตอร์ทุกตัวจะวิ่งหนีไปเอง

 

            เมื่อรู้แล้วต้องรีบเข้าเกมส์ ION ไปอัพสกิล แล้วไปลองดูใช้กันดูนะคับแล้วจะติดใจสกิลพวกนี้แน่นอน ไม่ว่าจะวิ่งบนน้ำ กระโดดสูง สกิลหนีมอนสเตอร์ สกิลฟื้นฟู HP/MP ล้วนแล้วจำเป็นต่อการเล่นในเกม ION ทั้งนั้น และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีสกิลที่จำเป็นอีกมากมาย

Tags: ,