Love Beat โหมด Jump Jump กระโดดเชือกกันให้มันสุดเหวี่ยง

1,226 views

ใครเคยโดดยาง โดดเชือกตอนเด็กๆ คงจะชอบโหมดในเกม Love Beat  โหมดนี้ กับโหมด  Jump Jump ที่ให้เหล่าขาแดนซ์จับคู่มากระโดนเชือกกัน จะเล่นยากเล่นง่ายยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

โหมดนี้จะต้องเล่นกันเป็นคู่ ตั้งแต่ 2 – 4 คู่ จะเป็นคู่ชาย – หญิง เป็นโหมดที่ต้องใช้ทักษะความชำนาญค่อนข้างสูง โหมดนี้ต้องเล่นกับเป็นคู่ ตั้งแต่ 2 – 4 คู่ จะเป็นคู่ชาย – หญิง เป็นโหมดที่ต้องใช้ทักษะความชำนาญค่อนข้างสูง เพราะจะต้องเน้นการกดปุ่ม “Space Bar” เป็นหลัก หากทำสำเร็จคู่ของเราจะพบกับแอ็คชั่นท่าทางที่สนุกสนานต่างๆ มากมาย

– การเล่นจะแบ่งเป็น 3 ช่วงใหญ่ๆ ช่วงที่ 1 จะเป็นการกดปุ่ม “Space Bar” เพียงคีย์เดียว หากกดได้ wow จะได้รับ 1 คะแนน

ถ้ากดได้พร้อมกัน 2 คนจะได้รับ 2 คะแนนสะสมไว้ คู่ไหนที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดก็จะชนะไป  กด wow คู่ได้ติดต่อกัน 3 ครั้งจะเข้าสู่ช่วง “Combo Time” จะได้คะแนน 2 เท่า และจะอยู่ในช่วงนี้ ไปเรื่อยๆ

หากเรากด “wow” ได้เยอะเท่าไหร่หัวใจในนาฬิกาทรายจะเพิ่มขึ้น     ปริมาณของหัวใจนี้จะมีผลต่อฉากจบของคู่ของเราอีกด้วย อยากได้ฉากจบสุดเด็ดก็ต้องสะสมหัวใจกันมากๆ

จบช่วงที่ 1 จะมีพักเบรกสั้นๆ และเข้าสู่ช่วงที่ 2 ต่อ ช่วงนี้จะมีเพิ่มคีย์ทิศทางเข้ามา 1 คีย์กับคีย์ “Space Bar” ปิดท้ายตลอด ส่วนการให้คะแนนเหมือนกับช่วงที่ 1

ช่วง “Combo Time” จะมีการเปลี่ยนฉากพื้นหลังและท่าทางที่เปลี่ยนไปสวยงาม และตื่นเต้นมากขึ้น

ช่วงที่ 3 ช่วงสุดท้ายเป็นช่วงที่ยากที่สุดในโหมดนี้ จะมีคีย์ทิศทางออกมา 3 จังหวะ และปิดท้ายด้วย “Space Bar”

ฉากจบของโหมดนี้จะมีด้วยกันหลายแบบขึ้นอยู่กับปริมาณหัวใจในนาฬิกาทรายที่เราทำได้ ในกรณีที่เราและคู่ของเราใช้ไอเทมคู่ (Couple Item) จะทำให้ได้รับรางวัลเพิ่มอีก 10% อีกด้วย ว้าว!!! แบบนี้ต้องให้คู่หามาใส่กันแล้วค่ะ