Hot of The Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

955 views

วันนี้เพื่อนๆ หลายคนคงได้ทราบข่าวสึนามิถล่มประเทศญี่ปุ่น(http://www.compgamer.com/home/?p=70857) ที่เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าสลดใจมากในวันนี้ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจกับกับทุกคนที่ประสบภัยสึนามิด้วยนะคะ สำหรับ Hot of The Day ในวันนี้เป็นข่าวเด็ดข่าวดังในวงการเกมและไอที ที่จะมาจัดอันดับให้ได้ทราบกันค่ะ

อันดับ 5 สิ้นสุดการรอคอย Warcraft III Battle Chest จำหน่ายแล้ววันนี้!!

ขอยกให้ข่าวนี้ค่ะ เพราะเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของสาวกเกม Warcraft ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมในตำนานที่เกมเมอร์รุ่นเก๋าต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี  ตอนนี้ใครที่อยากสัมผัส Warcraft III Battle Chest แล้วล่ะก็ ทางบริษัทวันเน็ตเขาก็ได้นำมาจำหน่ายให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันแล้วค่ะกับ Warcraft III Battle Chest  ที่ประกอบไปด้วย Warcraft III: Reign of Chaos™ complete game, Warcraft III Expansion: The Frozen Throne complete game, Warcraft III Strategy Guide from Brady Games, Warcraft III: The Frozen Throne Strategy Guide from Brady Games ในราคาเพียง 899 บาทเท่านั้นค่ะ  (http://www.compgamer.com/home/?p=70322)


อันดับ 4 Giga Slave ลุยกราด สาดดด..ความมันส์ CBT 14 มีนาคมนี้

ประกาศเปิด CB อย่างเป็นทางการแล้วกับเกม Giga Slave สุดยอดเกมออนไลน์ Action Shooting สายพันธุ์ใหม่ของค่าย PlayPark อีกหนึ่งเกมที่ทางบริษัท Asiasoft จะนำมาเปิดตลาดคนชอบเล่นเกมง่าย มันๆ แนว  Action Shooting ใครที่รอเกมนี้อยู่ก็ต้องดูข่าวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะประกาศวัน CB แล้วยังมีกิจกรรมให้เล่นกันอีกเพียบ (http://www.compgamer.com/home/?p=70978)

อันดับ 3  PetsWar เกมสัญชาติไทย เปิดให้เล่นบน Facebook แล้วจ้า

เป็นอีกข่าวที่น่าสนใจมากๆ กับข่าวเกม PetsWar เกมที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทยอย่าง บริษัท LevelUp! Studio และ Debuz ที่ได้พัฒนาเกม PetsWar ลงให้เล่นได้ใน Facebook ซึ่งเกมนี้มีความโดนเด่นในเรื่องระบบคู่หู ผจญภัย แต่งฟาร์ม ล่าบอส ทั้งหมดนี้ผสมผสานอย่างกลมกลืน เล่นง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบ social network ให้ความสนใจกันไม่น้อยเลยล่ะค่ะ (http://www.compgamer.com/home/?p=70771)

อันดับ 2 iPad 2 เปิดขายแบบออนไลน์แล้วที่ Apple’s online store


ข่าวนี้เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบไอที กับ iPad 2 ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ใครที่เฝ้ารอคอยอยากใช้นวัตกรรมใหม่ล้ำสมัยคงจะชอบข่าวนี้เป็นแน่แท้ กับการเปิดขายอย่างเป็นทางการของ iPad 2 ซึ่งตอนนี้ทาง Apple ได้เปิดขายแบบ Online แล้วผ่านทาง Apple’s online store ใครที่กำลังที่อยากจะเป็นเจ้าของเจ้า iPad 2 นี้ก็เข้าไปสั่งซื้อกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 IRIS : เปิด Open Beta วันแรกมอนสเตอร์ขาดแคลน !!!

คงจะเป็นข่าวอะไรไปไม่ได้กับข่าวการเปิดโอเพ้นเบต้าเกม Iris Online ที่มีผู้เล่นเข้ามาเล่นถล่มทลายจนต้องเปิดเซิร์ฟเพิ่ม เรียกได้ว่ากระแสแรงจริงๆกับเกมไอริส ที่จุดเด่นอยู่ที่ภาพกราฟฟิกที่สวย น่ารัก สดใส แถมระบบแปลกใหม่มากมาย ไม่ว่าจะการแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ การทำนายการ์ดไพ่ทาโร่ ระบบสงครามที่มีให้เล่นทุกครึ่งชั่วโมง อีกทั้งยังมีกิจกรรม I-Iris ที่เปิดให้เหล่าสาวๆ มาสมัครเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นภายในเกมกันอีก ไม่แปลกเลยค่ะที่การเปิดเซิร์ฟเวอร์วันแรกในวันนี้จะมีผู้เล่นแห่เข้าไปเล่นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นอันดับ1 ก็ขอยกให้ไปเลยค่า~ (http://www.compgamer.com/home/?p=70675)