MOL ร่วมกับ e-Cosway ขยายช่องทางการจำหน่ายบัตรเติมเงินเกม Facebook

1,528 views

…….วันนี้(12 มี.ค.) เวลา 12.00 น. ได้มีการแถลงข่าวความร่วมมือของ MOL บริษัทเติมเงินเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่และ eCosway ธุรกิจ แฟรนไชส์ สำเร็จรูปที่เติบโตอย่างรวดเร็วมีร้านจำหน่ายมากกว่า 1,000 แห่ง ทั่วเอเชีย และออสเตรเลีย  และร้านในประเทศไทยกว่า 100 แห่ง แล้วเราจะมาติดตามข่าวนี้กันอย่างใกล้ชิดครับ

เปิดให้ลงทะเบียนกันแล้วครับ

รวมภาพก่อนเริ่มงาน

2 สาวน่ารักจากงานแถลงข่าว

งานแถลงข่าวระหว่าง MOL ร่วมกับ e-Cosway เริ่มแล้วครับ

คุณไอเวิน ซัว (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คอสเวย์ พูดถึงที่มาของ e-Cosway

…….ปัจจุบันนี้ e-Cosway มีร้านอยู่กว่า 100 แห่งในประเทศไทยและe-Cosway มีแผนที่จะขยายตลาดไปในหลายๆ ประเทศเช่น อังกฤษ จีน รัสเซีย บราซิล และแม็กซิโก โดยทาง e-Cosway มีแผนที่จะขยายสาขาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง พารากอนและเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปเอาไว้ด้วย

คุณปรีชา ไพรภัทรกุล (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล

…….ปัจจุบัน MOL อยู่ในอันดับ Top3 ในเรื่องของตลาดบัตรเติมเงิน ซึ่งนอกจากบัตรเติมเงินเกมแล้วยังมีบัตรเติมเงินโทรศัพท์ทั้งโทรภายในประเทศ และโทรออกนอกประเทศ หลังจากที่ MOL ได้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับความร่วมมือกับบริษัท Zynga Inc. ผู้ให้บริการเกมเฟชบุ๊คชื่อดังอย่าง CityVille , FarmVille , Mafia Wars, Frontier, Cafe World, YoVille,Treasurelsle และ Zynga Poker จนในขณะนี้ทาง MOL ได้มีการนำบัตรเติมซิงกาเกมการ์ด ที่สามารถใช้เติมเงินเกมในเครือซิงกามาจำหน่ายให้กับคนไทยได้ซื้อใช้กันแล้ว โดยสถานที่ที่วางจำนายการ์ดนี้นอกจากจะสามารถหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์, ร้านหนังสือ B2S ,Zest , Apt Softแล้วนั้น ในการร่วมมือกับ e-Cosway ครั้งนี้จะสามารถทำให้ลูกค้าสามารถเข้าไปซื้อบัตรเติมเงินของ MOL ได้ที่ร้าน e-Cosway  ทุกสาขา โดยทาง MOL จะนำเครื่องจำหน่ายบัตรไปวางที่ร้าน e-Cosway  นั่นเองค่ะ

คุณปรีชา จาก MOL โชว์ขั้นตอนการทำรายการผ่านเครื่องใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที


เตรียมพบกับบัตรเติมเงินจาก MOL ตามร้าน e-Cosway ใกล้ๆบ้านได้เร็วๆนี้

…….ในอนาคตนอกจาก Zynga Game Card แล้วในอนาคต MOL ยังมีบัตรเติมเงินเกม Facebook อื่นๆเพิ่มเข้ามาอีกหลายๆเกม โดยในเดือนเมษายนนี้ เำพื่อนๆ สามารถซื้อบัตรเติมเงินได้ที่ร้าน e-Cosway สาขาใกล้บ้านท่าน การร่วมมือในครั้งนี้ถือได้ว่าจะเปิดการขยายฐานลูกค้าให้กับทั้งสองบริษัท และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย