FIFA Online 2 TaYmBk39 โชว์เหนือคว้าแชมป์ Live Comp. !

1,043 views

แมทช์แห่งปีเลยมั๊ยเนี่ย !! Nitro เสียท่าซะแล้ว หลังจากดวลกันแบบประตู ต่อ ประตู จนต้องซัดกันถึงจุดโทษ ก่อนจะพ่าย TaYmBk39 อย่างน่าเสียดายการแข่งขันครั้งนี้ ดวลกันไปสดๆ เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา โดย วันนี้ทั้งแชมป์อย่าง Nitro และผู้ท้าชิงอย่าง TaYmBk39 ซึ่งออนไลน์มาแข่งจากร้าน Nize พุทธมณฑลสาย 4 ต่างเลือกใช้ เรอัล มาดริด เหมือนกันเปี๊ยบเลยช่วงหลังการแข่งขัน Live Comp. ของเราต้องยอมรับว่าสนุกสุดมันส์จริงๆ เพราะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันตลอด และเพียงแค่ไม่นาน Nitro ซึ่งครองบอลได้มากกว่า ก็สามารถออกนำไปก่อน 2-1 โดยเป็นฝ่ายออกนำก่อนตลอด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-1 นี้

เปิดครึ่งหลังมา Nitro ยังทำได้ดีกว่า มาพังประตูออกนำ 3-1 จาก C.Ronaldo และทำท่าจะครองเกมได้สบายขึ้น แต่ TaYmBk39 ก็มีมียอมจริง ฮึดเข้าบุกเข้าใส่อย่างหนัก และสามารถตีเสมอเป็น 3-3 ได้อย่างยอดเยี่ยม เท่านั้นไม่พอหลังจากกำลังใจมา ก็กด 4-3 จาก Kaka ซะอย่างนั้นแต่เกมยังไม่จบ Nitro ก็ไม่ล่อยให้โดนยิงฝ่ายเดียว ตอบโต้กลับมาตีเสมอ 4-4 ได้อีกครั้ง แถมยังมีโอกาสปิดบัญชีในช่วงท้ายเกม แต่ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย จบ 90 นาที แฟนบอลจึงได้พักหายใจ หลังดูเกมรุกกันมาเมามันเสมอกัน 4-4ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้ง 2 ทีมสร้างโอกาสได้พอๆ กัน แต่เป็น TaYmBk39 ที่มาออกนำอีกครั้ง จากการโหม่งของ C.Ronaldo และพยายามเล่นให้แน่นอนขึ้น แต่แล้วลูกโซโล่หลบผ่าตรงกลางของ K.Benzema ก็มาช่วยให้ Nitro ตีเสมอเป็น 5-5 จนได้ ส่งผลให้ต้องมาดวลเป้ากันแบบระทึก ซึ่ง TaYmBk39 แม่นกว่าเฉือนไป 4-3 ก้าวขึ้นเป็นแชมป์ทันที

ในส่วนของการแข่งขัน สัปดาห์หน้าก็ต้องมาลุ้นกันต่อแล้วครับว่า TaYmBk39 ที่กว่าจะได้เป็นแชมป์เล่นเอาสะบักสะบอม จะต้องพบกับ Elderman ต้องติดตาม Live Competition กันให้ดี ใน วันอังคารที่ 15 มีนาคม เวลา 20.00 – 21.00 น. แบบสดๆ ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือผ่านเว็บที่ http://live.gg.in.th

ก็ลองติดตามกันดูนะครับผม โดยจะมีช่วงเวลาพิเศษให้แฟนๆ ส่ง SMS เข้ามาขอไอเทมกันฟรีด้วย แจกจริงไม่ได้โม้นะครับ ติดตามกันให้ดี ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 – 21.00 น. ติดตามกันสดๆ ได้ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 ส่วนผลการแข่งขันทั้ง Pro League และ Live Competition รวมถึงตารางอันดับ และสถิติ ติดตามที่ http://live.gg.in.th ได้เลย