WOF ประกาศรางวัลการแข่งขันคอมโบแหลก แหกกระเจิงรอบ 3

655 views


…….WOF ประกาศผู้รับรางวัลสุดยอดศึกการแข่งขันคอมโบแหลก แหกกระเจิง เป็นสัปดาห์ที่สามของการแข่งขันสุดยอดศึกการแข่งขันคอมโบแหลก แหกกระเจิง ซึ่งผู้ชนะชื่อตัวละคร ไป๋วู่หนาน ตัวละคร Green Dragon อาชีพ Holy Knight ผู้ชนะสามารถทำ Combo ได้ถึง 33,303 Combo ในการแข่งขัน ตั้งแต่สัปดาห์แรกและได้ครองแชมป์มาถึง 3 สัปดาห์แล้ว
ต้องบอกว่ามีการแข่งขันอย่างสูสีเพราะ อันดับ 2 ตัวละคร Drive อาชีพ Skyfly ได้ตีคู่ขึ้นมาด้วย Combo ถึง 26,655 HIT ที่ 1 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ได้ ในการแข่งขันรอบสุดท้าย 17 มีนาคมนี้ คอยจับตามองการแข่งขันนี้ให้ดี เพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะโค่นล้มแชมป์ สามารถเข้ามาทดสอบความเป็นเจ้าแห่ง Combo ในกิจกรรมคอมโบแหลก แหกกระเจิง ได้แล้วที่ WOF

…….ไป๋วู่หนาน ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ตัวละคร Green Dragon อาชีพ Holy knight ที่ทำคอมโบได้ถึง 33,303 ในขณะนี้ยังไม่มีผู้กล้าคนไหนมาเทียบเทียมสุดยอดการคอมโบได้ ทิ้งห่างลำดับที่ 2 ถึง 6,648 และทิ้งอันดับ 3 ถึง 22,042 คอมโบ

หลังจากทำคอมโบได้แล้ว ผู้เล่นจะต้องฆ่าบอสเพื่อรับการประเมินจากการผ่านดันเจี้ยนด้วย สถิติจึงจะได้รับการบันทึก

ผู้ชนะในการแข่งขันสัปดาห์แรกจะได้รับ


**ของรางวัลแชมป์สัปดาห์แรกจะมอบให้ในวันที่ 11 มีนาคม 2554**

รางวัลรักษาตำแหน่งแชมป์

ของรางวัลในการรักษาตำแหน่งแชมป์ สัปดาห์ที่ 1 จะได้รับ Destiny Stone เพิ่มเป็น 60 ก้อน และเงินมูลค่า 60,000 GOLD

ของรางวัลในการรักษาตำแหน่งแชมป์ สัปดาห์ที่ 2 จะได้รับ Destiny Stone เพิ่มเป็น 90 ก้อน และเงินมูลค่า 90,000 GOLD

ของรางวัลในการรักษาตำแหน่งแชมป์ สัปดาห์ที่ 3 จะได้รับ Destiny Stone เพิ่มเป็น 200 ก้อน และเงินมูลค่า 120,000 GOLD

รางวัลการกระชากบัลลังก์แชมป์

สำหรับผู้ที่สามารถสอยแชมป์ประจำสัปดาห์แล้วทำให้ตนเองกลายเป็นที่ 1 ได้ของรางวัลในการกระชากบัลลังก์แชมป์ จะได้รับ Destiny Stone 50 ก้อน

พบกันในศึกการแข่งขัน คอมโบแหลก แหกกระเจิง

…….สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะกระชากบังลังก์แชมป์ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ตลอดกับสุดยอด MMORPG Arcade คอมโบแหลก ต้อง WORLD OF FIGHTER หรือ WOF เท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.wof.in.th หรือทาง Facebook ที่ www.facebook.com/WofFanclub