APB เตรียมเปิดฉาก K2 ซื้อลิขสิทธิ์เตรียมปัดฝุ่นบู๊อีกครั้ง

1,392 views

APB หรือ All Points Bulletin เกมยิงมันส์ๆ การเล่นออกแนวคล้ายกับเกม GTA ที่เหล่าผู้เล่นรู้จักกันเป็นอย่างดี ภายในเกมจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ปราบการจราจล พิทักษ์เมืองโดยจะต้องปราบพวกเหล่าร้ายให้สิ้นซาก หลังจากที่ได้ทำการเปิดให้เหล่าสาวกแฟนคลับได้ลองสัมผัสความมันส์กันเมื่อเดือน มิถุนายน ในปี 2010 นี้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยปัญหาทางด้านเศรฐกิจ และ การบริหารงานไม่ลงตัว ทีมผู้พัฒนาถึงกับต้องประกาศล้มละลายปิดตัวเกม ทำให้หลายคนที่ชอบและติดใจถึงกับเสียดาย

ครั้งนี้ทีมงาน K2 มาพร้อมความมั่นใจพร้อมปัดผุ่นเกมมันส์ๆ ยิงๆ บู๊ๆ ปัดฝุ่นกันใหม่อีกครั้งด้วยการทุ่มเงินจำนวน 2,420,100 ดอลลาร์เพื่อขอซื้อลิขสิทธิ์เกม APB หรือ All Points Bulletin มาให้เหล่าสาวกขาโหด ได้ลองสัมผัสและบู๊กันอีกครั้ง โดยทางทีมงาน K2 กล่าวภายในปลายปีนี้จะสานฝันต่อไปเพื่อให้เหล่าสาวกเกมโหด ได้ลองสัมผัสความสนุกกันอีกครั้ง

เกมมันส์ๆ มีมาให้ได้เล่นกันอีกแล้ว จะสร้างเกมเสร็จเมื่อไหร่ หรือว่า จะล้มเหลวเหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ และจะพัฒนายังไง ระบบภายในเกมจะมีอะไรเพิมเติมมากกว่าเดิมไม๊ ก็รอติดตามกันต่อไปว่าทีมงานของ K2 จะสามารถทำให้เกมที่เคยปิดตัวลงเมื่อเดือนมิถนายน มาโลดแล่นในวงการเกมออนไลน์ได้อีกหรือไม่ ติดตามกันต่อไปค๊า @( ^ _ ^ )@

ขอขอบคุณ

gamebase.com.tw