Demon Online จัดงานมีตติ้ง ครบรอบ 3 ปี เกมเมอร์ร่วมงานตรึม!!

1,671 views

กรี๊ด ๆ ๆ ~~~ เกม Demon Online จัดงานมีตติ้ง ครบรอบ 3 ปี วันนี้ (12 มีนาคม 2554) ที่ร้านอาหารครัวสาธร (สยามสแควร์ ซอย 2) ถือว่าเป็นเกมคนไทยทำ ที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเกม เพราะดูจากจำนวนน้อง ๆ เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงาน และความเป็นกันเองระหว่างน้อง ๆ กับทีมงาน เข้าขั้นซี้ปึ๊ก งานนี้ทำเอาผู้บริหาร พี่ปุ๊ คุณอรรถสิทธิ์ มุกดานัดที และทีมงานบริษัทเกมบนเว็บ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

พอเริ่มเปิดงาน น้อง ๆ เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงาน ต่างก็ให้ความสนใจกับกิจกรรมในแต่ละบูธที่พี่ ๆ ทีมงานบริษัทเกมบนเว็บ เตรียมเอาไว้ให้ โดย GM ของเกม  Demon Online จะประจำอยู่ในบูธของตนโดยกิจกรรมต่าง ๆ มีดังนี้

1. ถ่ายรูปโชว์เมพขิง
น้อง ๆ ที่ลงทะเบียนเสร็จแล้ว ก็ Login เข้า Facebook จากนั้นให้ tag รูปภาพที่ถ่ายในงานขึ้นไปที่ Wall ของแต่ละคน เท่านั้นก็รับรางวัลกันเลย

2. ค้อนโตโชว์เทพ
ให้ผู้เล่นหมุนกงล้อ 1 ครั้ง หลังจากที่กงล้อหยุดหมุนจะได้รางวัลตามที่เข็มชี้ แต่ผู้เล่นมีสิทธิ์หมุนได้อีก 1 ครั้งหากไม่พอใจในของรางวัล แต่หลังจากการหมุนครั้งที่ 2 จะไม่สามารถหมุนเพิ่มเติมใด ๆ ได้อีก  กงล้อจะประกอบไปด้วยเลข +5 ถึง+12 และ 0 หากได้เลขไหนก็จะได้รางวัลเป็นการตีบวกอุปกรณ์ตามที่ระบุ  โดยแบ่งเป็นอาวุธ 1 ชิ้น เครื่องป้องกัน 1 เซท


3. ลานประลอง
– แบ่งเป็นผู้เล่น 2 ฝ่าย ฝ่ายละ 3-5 คนส
– ทุกคนจั่วการ์ดดาเมจคนละ 1 ใบและเวทย์ 2 ใบ
– มีเวลาให้ปรึกษา 1 นาที
– ทุกคนเลือกทิ้งการ์ดเวทย์มนต์ 1 ใบ
– เปิดการ์ดดาเมจ ฝ่ายน้อยกว่าเป็นฝ่ายเริ่มใช้การ์ดเวทย์


4. จับให้มั่นปาให้แม่น
จะมีลูกดอกให้ผู้เข้าร่วมเล่น 1 ดอก โดยแผ่นเป้าจะมีรูปของรางวัลอยู่หากปาถูกรางวัลก็จะได้รับของรางวัล ชิ้นนั้นไปเลย

น้องแว่นคนนี้แหล่ะค่ะ แฟนพันธฺ์แท้ Demon Online

หลังจากน้อง ๆ เล่นเกมตามบูธกันจนครบแล้ว ก็เริ่มการแข่งขันแฟนพันธุ์แท้ Demon Online โดยจะคัดเลือก ตัวแทนจากเซิฟเวอร์ 1-3 มาเซิฟละ 2 ท่าน เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย เกมที่จะแข่งในรอบแรก เป็นการเปิดป้ายพิกเซล 16 ช่อง เพื่อทายว่าภาพที่นำมา เป็นภาพของอะไร เช่นอาจจะหยิบเอา แมพต่างๆ มาขยายใหญ่ เพื่อให้ผู้แข่งขันทาย ว่าเป็นแมพอะไร หรืออาจจะ หยิบเอาส่วนหนึ่งส่วนใดของมอนสเตอร์ มาขยายใหญ่ ให้ทายกัน รอบแรก จะมีผู้เข้ารอบ 4 ท่าน

รอบที่ 2 จะเป็นการ ทายคุณสมบัติของ มอนสเตอร์ ว่าคุณสมบัติต่างๆ ที่เปิดให้อ่าน มันคือ มอนสเตอร์ตัวไหนกันแน่ รอบนี้ จะมีผู้เข้ารอบ 2 ท่าน เพื่อชิงความเป็น สุดยอด แฟนพันธุ์แท้ หรือ พี่ ๆ เค้าให้ชื่อว่า “โปร-เกมเมอร์ ดีมอนออนไลน์”


และรายการสุดท้ายของวันนี้เป็นการจับรางวัลให้กับผู้มาร่วมงานมีตติ้ง มีของรางวัลมากมายให้กับน้อง ๆ อาทิ  iPod Touch gen4 32GB , เมาส์ Razer, เมาส์ไร้สาย Microsoft , เมาส์ Silver Stone 3200dpi , ไอเทมแรร์ (3 slot) , การ์ดทอง แบบเลือกการ์ดได้

:: ของแจกทุกคน ::
– การ์ดทอง “การ์ดมีตติ้ง ครั้งที่ 3” จำนวน 1 ใบ
– ได้ใจ GM ทุกคนไปครอง

รับรองใครที่มางานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีก…..เห็นแบบนี้แล้วก็น่าชื่นใจแทนเจ้าของงาน โดยพี่ปุ๊ กล่าวทิ้งท้ายขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่มาร่วมงานและสนับสนุนเกมสัญชาติไทย  ทีมงานสัญญาว่าจะพัฒนาเกม Demon Online ให้เทียบเท่ากับต่างประเทศ โดยทั้งกล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมกันพัฒนา Demon Online