Ford Focus Electric รถยนต์พลังงานไฟฟ้า จาก Ford คันแรก!!!

1,087 views


ใครที่กำลังมองหารถยนที่ใช้ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน  ตอนนี้ฟอร์ด ได้พัฒนาและออกแบบ รถไฟฟ้าคันแรกของ ฟอร์ด เหมาะกับยุคสมัยที่ทั่วโลกต้องรณรงค์การใช้พลังงาน และประหยัดพลังงานให้มากที่สุด เห็นรูปโฉมแล้วต้องบอกว่าสวยงามจริง ๆ

Ford Motor Company เปิดตัว ฟอร์ด โฟกัส อิเล็กทริก ใหม่ (Ford Focus Electric) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า คันแรกของบริษัท ภายในงาน The International Consumer Electronics Show 2011 (CES2011) พร้อมเทคโนโลยี MyFord Touch ทีได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองต่อรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ และอุปกรณ์สำหรับชาร์จไฟจากไมโครซอฟท์ที่ช่วยประหยัดไฟฟ้า และมาย Ford Mobile แอพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุม รถได้จากระยะไกล  Ford Focus EV ใหม่ สามารถชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ได้ง่ายๆที่บ้าน โดยใช้เครื่องจ่ายไฟแบบแขวนผนังที่มีแรงดัน 240 โวลต์

Ford Focus EV รถยนต์คันแรกของฟอร์ดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 1 ใน 5 รุ่นใหม่ ซึ่งฟอร์ดจะเปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป ภายในปีพ.ศ. 2556 และถ้าใครต้องการข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiautoshop.com

Credit : thaiautoshop.com