Funbox เผยจัดเต็ม พร้อมเปิดสงคราม 3Kwar 17 มีนาคม 54 นี้!!

1,273 views

เมื่อวานนี้ทาง Funbox ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนพวกเราชาวคอมพ์เกมเมอร์พร้อมเผยความคืบหน้าเกม 3 Kingdoms Warriors หรือ 3Kwar สุดยอดเกมตำนานสงคราสามก๊กที่สมจริงไม่แพ้เกมใดที่จะมีการเปิด CB ในวันที่ 17 มีนาคม 2554 นี้

ถ้าใครที่เคยติดตามข่าวสารของเกม Chang Chun Online ของทางเกาหลีแล้วล่ะก็ ไม่ควรที่จะพลาดเกมนี้โดยนเด็ดขาด เพราะเป็นเกมเดียวกัน โดยทางฟันบ็อกได้บอกว่าถึงแม้เกมนี้จะมีการเปิดในหลายประเทศ แต่สำหรับแพทช์ในบ้านเรานั้น จะเหมือนแพทช์ของประเทศเกาหลี ที่มีความสมดุลสูง อีกทั้งยังได้นำจุดเด่นของทางประเทศญี่ปุ่นมารวบรวมอยู่ในเซิรืฟเวอร์ไทยอีกด้วย เกมนี้ 3Kwar นี้จะเน้นการทำสงครามที่เสมือนจริง ต้องมีการส่งสารเพื่อขอทำสงคราม และมีการวางแผนที่ดีเท่านั้นถึงจะสามารถเอาชนะได้

ระบบการเล่นเกมนี้ไม่ว่าผู้เล่นที่ชอบเกมประเภทไหนก็สามารถเล่นได้ โดยสามารถควบคุมตัวละครได้จากคีบอร์ดและจอยสติ๊ก อีกทั้งเกมนนี้ยังสามารถที่จะเรียนรู้ประวัติศาสตร์สามก๊กได้อีกด้วยค่ะ สำหรับเกมนี้ทาง GM เขาก็ได้เตรียมตัวมาให้เหล่าผู้เล่นได้เข้ามาท่าแข่ง PVP อีกทั้งยังจะมีการจัดแข่งขันให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาแข่งขัน PVP ชิงรางวัลมากมาย โดยเกมนี้จะเปิด OB ในวันที่ 1 เมษายน 2554 นี้

งานนี้เพื่อนๆ คนไหนชอบเกมแนว 18+ ที่โหด มัน เลือดสาด แถมต้องใช้มันสมองและฝีมือให้การสู้รบ มากกว่าของเทพภายในตัว ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยค่ะ เพราะทางทีมงานแอบบอกมาว่าจัดเต็มเลยเกมนี้ เพื่อนๆสามารเข้าไปเล่นในช่วง CB ได้ ในวันที่ 17 มีนาคม 2554 และ OB 1 เมษายน 2554 นี้ ส่วนกิจกรรมเกมนี้จะมีอะไรบ้างก็ติดตามได้ที่ www.compgamer.com หรือ www.3kwar.in.th ได้เลยจ้า