เจาะลึกระบบเด็ด CHO กับ Cash Interface ใช้แล้วเล่นสบาย

974 views

เจาะลึกระบบเด็ด Chinese Hero

กับ Cash Interface ใช้แล้วเล่นสบาย~

.
….. โอ้ววว~~ ต้องร้อง “เจ๊สสส” กันเลยทีเดียว เมื่อฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด จากเกม Chinese Hero Online กำลังจะอัพเดทเข้ามาในวันที่ 11 มีนาคม 2554 นี้ ที่ทีมงานขอรับรองว่าแจ่มโดนใจเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน กับ “Cash Interface” ระบบสุดสบายที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้เล่นทุกคน
.
……“Cash Interface” เป็นระบบพิเศษ ที่ช่วยเอื้อความสนุกให้กับเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online โดยช่วยลดความไม่สะดวก เพียงแค่เพื่อนๆ มีเงิน “Cash” ติดตัวเท่านั้น!!! ก็สามารถกดใช้ฟังค์ชั่น Cash Interface นี้ ซึ่งจะมีการเสียค่าใช้จ่ายเสมือนกับเราใช้ Item Mall นั่นเอง อาทิเช่น
.
Re-Status ตัวละคร – ในที่สุดเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online จะสามารถ Re-Status ตัวละครที่มีเลเวลมากกว่า 30 ได้แล้ว กับฟังค์ชั่นพิเศษจาก Cash Interface ใครอยากรีสเตตัสใหม่ ก็รอกันได้เลย
.
Warp Mission – หรือพูดแบบง่ายๆ คือ การวาร์ปไปทำเควสท์ โดยการคลิกขวา ชื่อ NPC ที่เราต้องการไปหา แล้วตัวละครก็จะวาร์ปไป
….. นอกไปจากนั้น เพื่อนๆ ยังสามารถเลือก “วาร์ปไปเรียนสกิล” ได้เช่นกัน ด้วยการคลิกที่ NPC สอนวิชา จากนั้นคลิกที่ปุ่มวาร์ปไปที่อาจารย์
.
.
Track Friend – โดยเพื่อนๆ สามารถวาร์ปตัวละครของเราไปหาเพื่อนๆ ได้ ซึ่งเราจะต้อง Add รายชื่อเพื่อนๆ ให้อยู่ในสิลต์เพื่อนก่อน ถึงจะสามารถวาร์ปไปได้ ด้วยการคลิกที่ชื่อ จากนั้นคลิกปุ่ม “ตามเพื่อน” ซึ่งผลจะเหมือนการใช้ใบวาร์ปนั่นเอง
….. โดยในจุดนี้ เราสามารถกด “ตามเพื่อน” ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันก็ได้ หรือจะตามคนที่เป็น “ศัตรู” (Track Enermy) ก็ได้ โดยต้องมีชื่ออยู่ในลิสต์ “ศัตรู” ก่อน ถึงจะสามารถ “วาร์ปตาม” ไปได้
.
Call Friend – เหมาะเอาไว้ใช้เรียกเพื่อน มายังที่ตัวละครเราอยู่ เพียงคลิกชื่อ แล้วเลือก “เรียกเพื่อน” เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็จะวาร์ปมาหาตัวละครเราแล้ว
.
World Chat – จากเดิม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการคุยแบบทั้งเซิร์ฟเวอร์ จะต้องมีไอเทมพิเศษ เพื่อเอาไว้ใช้คุย แต่หลังจากการมาของ Cash Interface นี้ เพื่อนๆ จะสามารถคุยได้เลย โดยเสียค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่ง และจะได้ไอเทม ส่งเสียงพันลี้มาอีก 9 อันด้วย
.
ชุบชีวิต – อันนี้ไม่ต้องบอกอะไรมากเลย เพราะสามารถใช้ชุบชีวิตตัวละครเราได้ ด้วยการคลิกที่ปุ่ม “ใช้เหรียญคืนชีพ” โดยไม่ต้องเสียค่า EXP เปรียบเสมือนการใช้ “ป้ายทองเว้นตาย” นั่นเอง
.
เปิดร้านเงิน – เพื่อนๆ สามารถทำการเปิดใช้ช่องเก็บของในร้านเงินได้ โดยไม่จำเป็นต้องวิ่งเข้าไปคุย เพียงแค่เปิด “กระเป๋าช่องเก็บของ” แล้วคลิกเลือก “เปิดร้านเงิน” เพียงแค่นี้ ก็สามารถใช้ช่องเก็บของในร้านเงินได้แล้ว
.
ตีบวกไอเทม – อีกหนึ่งระบบ Cash Interface ที่เพื่อนๆ หลายคนจะต้องชอบมากๆ นั่นก็คือ การตีบวกไอเทมอาวุธและชุดเกราะ โดยไม่จำเป็นต้องมีม้วนคัมภีร์อัพเกรด เพียงมีเงิน Cash แล้วกดปุ่ม “เพิ่มพลังเหรียญ” ในหน้าระบบอัพเกรด เพียงแค่นี้ก็สามารถตีบวกอาวุธได้แล้ว
.
Item Combination Chance Increase – เป็นการเพิ่มโอกาสในการหลอมไอเทม ให้มีเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จสูงขึ้น
.
ระบบซื้อยา HP/MP อัตโนมัติ – เป็นฟังค์ชั่นการซื้อ ยาเติม HP/MP จาก Item Mall โดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเซ็ตค่าได้ว่า จะซื้อยาเลเวลไหนมาเติม HP/MP
.
….. นอกไปจากตัวอย่างที่ยากมาข้างต้นแล้ว Cash Interface ยังสามารถใช้ได้กับระบบอื่นๆ เช่น ระบบซ่อมไอเทมอัตโนมัติ, วาร์ปไปยังแผนที่อื่น เป็นต้น แต่ทั้งนี้ ในระบบต่างๆ จะใช้ค่าเงิน Cash ที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้
.
….. เพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสความเจ๋งจากระบบ Cash Interface ก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้ภายในเกม Chinese Hero Online ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป
.
….. และพิเศษแบบสุด~ กับโปรโมชั่นพิเศษจากทางเกม Chinese Hero Online เพียงเพื่อนๆ ทำการเติมเงิน Cash ภายในเกม ด้วย “บัตร @ Cash ราคา 189 บาท” รับฟรี!!! “ป้ายทองเว้นตาย 1 ชิ้น” โดยโปรดีๆ แบบนี้ มีในระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2554 เท่านั้น!!! โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Link ข่าว ด้านล่าง
.
.
***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า