Hip Street : เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งเพื่อคัดเลือกผู้ท้าชิง(เม.ย)

771 views

……….พบกับการแข่งขัน รูปแบบใหม่ ที่เอาใจขา Dance ถึงบ้าน กับ GM Live Battle ที่คุณจะได้สัมผัสกับ GM ตัวเป็นๆ และ Match ท้าชนเซียน ซึ่งได้เชิญเหล่าเซียนเกมขา Hip ชื่อดัง ที่มีรางวัลการันตีจากตำแหน่งแชมป์ Hip Street จากปีที่ผ่านๆมา โดยบรรดาเซียนและ เหล่า GM จะมาแบ่งปัน Trick & Tip ความเก่ง รวมถึงการโชว์ฝีไม้ลายมือให้ชมกับแบบสดๆ @ G2 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 21.00 ตลอดปี 2011 นี้จ้า เริ่ม Start วันที่ 10 ม.ค. 2554 เป็นต้นไปจ้า และพบกับ GG Store ที่คุณสามารถซื้อไอเทม (ยังไม่มีจำหน่ายในเกม)ได้แบบง่ายๆ ผ่านหน้าเวปไซต์ GG ผู้ร่วมสนใจสมัครเข้าแข่งขันต้องเข้าไปทำการ Download ใบสมัคร ที่ http://live.gg.in.th/html/hs/gg_register.aspx (เลือก Download ใบสมัคร คลิกที่นี่) หลังจากนั้นต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วนและส่งใบสมัครดังกล่าว กลับมาที่ Email: [email protected] โดยเขียนหัวข้อจดหมายว่า ” สมัครแข่งขัน Hip Street Live Competition 2011 ประจำเดือน เมษายน”

……….เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 22 มี.ค. 2554 นี้ รับสมัครเพียง 40  ท่านเท่านั้น โดยจะแบ่งออกเป็น 5 สาย ด้วยกัน สายละ 8 ท่าน โดยทุกสาย จะทำการแข่งคัดเลือกหาผู้ท้าชิงของสาย ในวันที่  23 – 24 มี.ค.  2554 นี้ สมัครก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน

………สำหรับผู้ท้าชิง ของเดือน มกราคม,กุมภาพันธ์ และ มีนาคม ทั้ง  11 ท่านที่มีรายชื่อไปแล้วนั้น ไม่สามารถสมัครได้นะครับ^^ แต่ถ้าท่านไหนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมแต่ไม่ผ่านเข้ารอบนั้น สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ได้ครับ

Tags: