Grandchase ฝ่าด่านความรัก รับสัตว์เลี้ยงคู่ขวัญ Pinky & Pinko ไปครอง!!

1,398 views

 

ฝ่าด่านความรัก ผจญภัยไปด้วยกันและกัน รับสัตว์เลี้ยงคู่ขวัญ Pinky & Pinko ไปครอง!!

         เทศกาล White Day เป็นช่วงที่หนุ่มมาดมั่นจะต้องเทใจให้ความรักแก่สาวน้อยร้อยชั่ง ซึ่งโอกาสนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเห็นความตั้งใจดังกล่าว กับการฝ่าด่านความรักที่ทีมงานตั้งเงื่อนไขให้ พาคู่หูคู่รักผจญภัยไปด้วยกัน เพื่อสัตว์เลี้ยงคู่ขวัญ Pinky & Pinko ไปครองฟรีๆ เริ่มต้นวันที่ 14 มีนาคม ไปจนถึงสิ้นเดือนปีนี้ ของดีนานทีมีหนห้ามพลาดเด็ดขาด!!

          สัตว์เลี้ยงคู่ขวัญ หน้าตาน่ารักน่าชังมาพร้อมกันเป็นคู่ ซึ่งตัวสีฟ้าเพศชายชื่อว่า Pinky ตัวสีชมพูเพศหญิงชื่อ Pinko เป็นคู่รักกันมาแต่ชาติปางไหนก็มิอาจทราบได้ แต่ที่รู้คือชาว GC จะได้รับครองครองพวกมันฟรี!! โดยทีมงานจะมีภารกิจเงื่อนไขให้ร่วมกันฝ่าฟัน ฝ่าด่านอุปสรรคขวากหนามที่ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย จะมีอะไรบ้างอ่านต่อย่อหน้าต่อไปได้เลย

Pinky & Pinko สองสัตว์เลี้ยงคู่รักคู่ขวัญ จะต้องฝ่าฟันทำกิจกรรมคว้ามาครองให้ได้

 

         เงื่อนไขนั้นคงไม่ยากเกินความสามารถของชาว GC จนเกินไป เพียงแค่ใช้ทักษะหรือเทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยการกดปุ่ม F4 หรือปุ่ม Print Screen กับการใช้คารมคมคายในการหาคู่เพื่อฝ่าฟันไปด้วยกัน ส่งรูปเป้าหมายมาให้กับทีมงาน โดยโพสต์ลงเว็บบอร์ดแกรนด์เชส หรือส่งมาที่เมล [email protected] แล้วรูปที่เราต้องการนั้นมีดังนี้คือ
 

เงื่อนไขที่ 1 : ประกาศเสียงดังก้องกู่ให้รู้ว่า I love you

          คนเราเวลาจะรักกันชอบกันเป็นแฟนกันได้ สิ่งแรกที่คนทั้ง 2 จะต้องทำนั่นก็คือ “การบอกรัก” แสดงออกความรู้สึกให้อีกฝ่ายรับรู้ซึ่งกันและกัน เปิดประตูหัวใจเข้าไปสู่โลกสีชมพู ซึ่งภารกิจนี้ต้องการ 2 รูป ให้เข้าไปใน Park แล้วใช้ไอเทมประกาศ บอกรักคู่ครองของตนเป็นคำพูดใดๆ ก็ได้ที่จะสรรหามาพิมพ์ จะเป็นภาษาอะไรก็ได้ขอให้ทีมงานอ่านแล้วรู้เรื่องว่ากำลังบอกรักตอบโต้กัน อยู่ ถ่ายรูปในจังหวะที่ข้อความลอยมาให้เห็นเต็มๆ 2 ตา แล้วตัวละครทั้งคู่ก็จะต้องยืนคู่ติดกันอีกด้วย เรามีภาพตัวอย่างให้เห็นชัดๆ สามารถไปดูได้เลย

ไอเทม “Lovely Heart Sign” ที่ใช้ในการประกาศบอกรักใน Park

 

ฝ่ายตัวละครชายประกาศบอกรัก ด้วยคำพูดซึ้งๆ ให้สาวๆ อ่อนไหว

 

ฝ่ายตัวละครหญิงก็ตอบกลับด้วยถ้อยคำดีๆ ให้หนุ่มๆ ชุ่มชื้นหัวใจ

 

เงื่อนไขที่ 2 : พลังกุหลาบแห่งความรักจะพิทักษ์นวลน้อง

          เมื่อตกลงปลงใจเป็นแฟน เป็นคนรู้ใจด้วยกันแล้ว หนุ่มสาวคู่รักจะต้องแสดงพลังออกมา ด้วยการฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามไปด้วยกัน บุกป่าฝ่าดงเข้าดันเจี้ยนไปจัดการกับบอสประจำฉาก จะเป็นดันเจี้ยนอะไรก็ได้ยกเว้น 2 ดันเจี้ยนฝึกหัด ทั้งคู่จะต้องเข้าไปถ่ายภาพขณะจัดการกับหัวหน้าใหญ่ โดยใครก็ได้จะต้องสวมใส่สร้อย “Rose Necklace” ซึ่งต้องตี + ให้ถึงระดับ 8 ขึ้นไป ให้มีเอฟเฟ็กซ์ประกายดอกกุหลาบเกิดขึ้นขณะที่ใช้ “ท่าไม้ตาย” ทีมงานต้องการเพียง 1 รูป เรามีภาพตัวอย่างให้เห็นชัดๆ มาดูกันดีกว่า

ไอเทม Rose Necklace ที่จะต้องอัพเกรดตี + ให้ถึงระดับ 8 ขึ้นไป

 

พลังแห่งกุหลาบจะสาปส่งลงทัณฑ์ มารแห่งความรักของสองเราเอง!!

 

เงื่อนไขที่ 3 : กามเทพตัวน้อยร่วมเป็นสักขีพยานความรักแห่งสองเรา
          ฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามพิชิตใจ พิสูจน์ฝีมือแสดงพลังให้ผู้คนเห็นแล้วว่า 2 เราไปด้วยกันได้ และถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ นั่นคือการลงเอยแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ให้คนที่ยังไร้คู่อิจฉาตาร้อนกันไปเลย โดยวิธีนี้ง่ายๆ เพียงแค่เข้า Park ไปตรงแท่นพิธีแต่งงาน แล้วจ้าง Pet Cupid ซึ่งหาได้จาก Shop GC ราคา 12,000 Cash Point ซึ่งฝั่งตัวละครชายและหญิงจะต้องมีมายืนเคียงข้าง จากนั้นก็ถ่ายรูปเต็มๆ 1 รูป ทีมงานมีภาพตัวอย่างให้รับชมเช่นเดิม

สัตว์เลี้ยง Cupid กามเทพตัวน้อย จะมาช่วยทำพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ให้คู่รักชาว GC

 

สองเราจะอยู่เคียงคู่กันตราบชั่วฟ้าดินสลาย ไม่มีกิ๊ก ไม่มีบ้านเล็กแน่นอน ชัดเจน!?!

 

เงื่อนไขที่ 4 : กระจายความรักสู่ช่องทาง Facebook ให้คนอื่นรู้ว่ารักเชสสสสสส

          ชีวิตคู่มั่นคงแบบนี้ ต้องรีบประกาศข่าวดีให้เพื่อนๆ คนอื่นรับทราบ สังคมออนไลน์แบบนี้มันต้องเข้าสู่ Social Network ยอดฮิตนั่นคือ Facebook วิธีง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปพิมพ์บอกอัพเดทข่าวสาร พร้อมส่งบอกต่อผู้คนว่า “รักแกรนด์เชส” มา 5 รายชื่อ ด้วยการพิมพ์คำสั่ง @XXXXX (ชื่อเพื่อนของเรา) ในท่อนข้อความ จากนั้นให้แนบรูปภาพที่เกี่ยวกับเกมอะไรก็ได้ นำมามอบให้กับทีมงาน 2 รูป (ของฝ่ายชายและหญิง) ไปดูวิธีทำและดูภาพตัวอย่างจากทีมงานได้เลย

 

ก่อนอื่นให้พิมพ์คำสั่ง @ แล้วตามด้วยชื่อเพื่อน หาคนให้ได้ 5 รายชื่อ

 

 ต่อด้วยพิมพ์ข้อความประกาศดังๆ ว่า “รักแกรนด์เชสจังเลย” อะไรทำนองนั้น

 

จากนั้นให้อัพโหลดรูปภาพที่เกี่ยวกับเกมแกรนด์เชส แล้วกดแบ่งปันก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 

เมื่อสำเร็จทุกอย่างแล้ว ให้นำภาพคล้ายๆ ตัวอย่างแบบนี้ส่งมาให้ทีมงานได้เลย

 

    เมื่อเงื่อนไขทุกอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ทีมงานก็จะทำการมอบสัตว์เลี้ยงให้เลยทันที โดยคนที่เลือกใช้ตัวละครฝ่ายชายจะได้รับ Pinky และคนที่เลือกใช้ตัวละครฝ่ายหญิงจะได้รับ Pinko แล้วรูปที่ส่งมาให้ทีมงานนั้นจะต้องเป็นตัวละครคู่เดียวกันและชื่อเล่นเดียว กันตลอด หากสลับคู่และสลับคนจะถือว่าเงื่อนไขไม่ครบ เช่นในภาพตัวละครไรอันกุ๊กจะต้องใช้เอเลซิสถ่ายรูปตลอด และตัวละครอาร์มูมู่จะต้องใช้ซิกฮาร์ทถ่ายรูปตลอดเป็นต้น

***หมายเหตุ*** ภาพตัวอย่างอาจจะสลับคู่บ้าง ก็ขอให้ละไว้ในฐานที่เข้าใจ

          สำหรับวิธีการส่งรูปนั้น หากส่งทางเมลให้แนบไฟล์มาตามปรกติ ส่วนส่งทางเว็บบอร์ดควรฝากรูปไว้ที่เว็บไซต์ใดเว็บไซต์หนึ่งแล้วนำโค้ดมาแปะ หรือดูวิธีโพสต์รูปจากกระทู้ปักหมุดในหมวดทั่วไป หากเงื่อนไขไหนไม่เข้าใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง เช่นเว็บบอร์ด คอลเซ็นเตอร์ และเฟซบุ๊ค

สัตว์เลี้ยงพร้อมสกิลคู่พระนาง จะได้รับทันทีเมื่อทีมงานมอบให้ ^^ หากเงื่อนไขผ่าน!!!

 

         ความสามารถของ Pinky และ Pinko อาจจะไม่แตกต่างกันมาก แต่รับรองความน่ารักน่าชัง เห็นแล้วรู้สึกอยากเลี้ยงเป็นอย่างยิ่ง มาดูวิชาท่าพลังกันก่อนจะลงมือแสดงพลังแห่งรักรับมาเป็นเจ้าของ หากใครสนใจชอบนึกอยากเลี้ยง 14 มีนาคมปีนี้ ก็เริ่มพิสูจน์รักวัดใจ ณ บัดนั้น

พลังหัวใจสีฟ้าของ Pinky เมื่อโดนแล้วจะได้รับความเสียหายติดต่อกัน

 

พลังหัวใจสีชมพูของ Pinko เมือโดนแล้วศัตรูจะปลิวกระเด็นทันทีพร้อมกับความเสียหาย

 

เสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย แต่ได้สัตว์เลี้ยงคู่ขวัญสนั่นเชส~~~ มาครอบครอง แม้ว่าอาจจะได้ครอบครองเพียง 1 ตัวเท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็เพื่อให้คู่ของผู้เล่นอยู่รักยืนยงด้วยกันตลอดไป หากจบงานนี้แล้วต่างคนต่างอยู่ เจ้า Pinky กับ Pinko ได้แยกกันอยู่ จะรู้สึกเสียใจเอานะพี่น้อง ^^ เพราะฉะนั้นขอให้รักกันยาวยาววววว