YikeBike เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางด้วยกระเป๋าเป้แบตเตอรี่สำรอง

871 views

ในสมัยนี้อะไรๆ ก็ต้องเทคโนโลยีมาก่อน เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องมือสื่อสาร จนไปถึงจักรยาน ปรกติในสมัยก่อนเพื่อนๆ จะขี่จักรยานที่ต้องถีบ หากถ้าขี่ในระยะไกลน่องก็จะปวดไปหมดเพราะต้องใช้แรงในการถีบเพื่อให้จักรยาน พาหนะคันโปรดเคลื่อนตัว แต่สมัยนี้ไม่ต้องใช้แรงให้เสียพลังงานอีกต่อไป เพราะจะมีเจ้าจักรยานสุดยอดเทคโนโลยี ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์และแบตเตอรรี่ YikeBike ที่จะเข้ามาทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

YikeBike จักรยานที่สามารถทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายขึ้น แต่ด้วยความสะดวกสบายย่อมเกิดปัญหาเกี่ยวกับพลังงานที่ใช้ ในเรื่องแบตเตอรี่ ที่แน่นอนอยู่แล้วต้องหมดกันบ้างล่ะ และหากหมดคุณจะต้องเกิดอาการเครียดและต้องยกเจ้าจักรยาน YikeBike กลับบ้านอย่างแน่นอน ด้วยความที่ก้าวทันล้ำอย่างทันสมัยจึงมีผู้ประดิษฐ์ หัวใสคิดค้นกระเป๋าเป้สะพายหลังบรรจุพลังงานแบตเตอรี่ เพื่อใช้ทดแทนเมื่อแบตเตอรี่หมด

กระเป๋าเป้สะพายหลัง พร้อมแบตเตอรี่สำรอง  YikeBike ภายในตัวกระเป๋าจะประกอบไปด้วยแบตเตอรี่ที่บรรจุพลังงานหาก YikeBike แบตเตอรี่หมด ใช้พลังงานทดแทนจากกระเป๋าเป้สะพายหลัง โดยมีสายเพื่อต่อเชื่อมไปยังรถจักรยาน เพียงแค่เสียบต่อไปยังจักรยาน เท่านั้นก็สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างปรกติ นี่ก็เป็นหนึ่งนวัตกรรมที่ทันสมัยที่นำมาแนะนำ ให้เพื่อนได้เห็นกันว่าโลกเราสมัยนี้แม้แต่เพียงจักรยาน ก็ไม่ต้องใช้พลังงานจากร่างกายเราอีกต่อไป

ขอขอบคุณ : wiizeels.com