FIFA Online 2 DigITal แซงโค้งท้าย!! ขึ้นทวงบัลลังค์ โปรลีก

1,372 views

.

……...มาหล่ะครับสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับผลการแข่งขัน GG Pro League Season 1 ในที่สุดเราก็ได้ทราบผลการแข่งขัน FA Cup 2010-2011 รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้การแข่งขันนัดที่ 5 ของเทพแห่ง Pro League Season 1 ภายใต้คอนเซปการประกบคู่เหมือนจริงใน  FA Cup คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา DigITal จะสามารถพลิกชนะกลับมาทวงบัลลังค์จ่าฝูงอีกครั้ง และทาง ZeFFiLoS ที่ต้องการเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกจะสามารถทำได้หรือไม่ มาติดตามผลการแข่งขันกันได้ ณ. บัดนี้

……….แรกเป็นการพบกันระหว่าง DigITal ที่นัดนี้ต้องการทวงจ่าฝูงกลับมาในอ้อมกอดอีกครั้ง กับ  NaxKilleR ที่ต้องการคว้าชัยเพื่อขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเช่นเดียวกันหากมีผลแพ้ชนะในนัดนี้ โดย DigITal ใช้ Bolton Wanderers และ  NaxKilleR ใช้ Bermingham City แชมป์ Carling Cup ทีมล่าสุด

DigITal 4 – 3 NaxKilleR

……….สิ้นเสียงนกหวีดเริ่มเกมส์ NaxKilleR เปิดเกมส์ใส่ทาง  แบบไม่ให้ตั้งตัว จนกระทั่งสามารถทะลวงประตูแรกได้จาก  Jerome ทำให้ทาง NaxKilleR ขึ้นนำไปก่อน 0-1 แค่นั้นยังไม่พอเหมือนบอลได้ใจ ไม่กี่นาทีต่อมาลูกที่สองก็ไหลมาทำให้ NaxKilleR ขึ้นนำ 0-2 จากการยิงไกลของ Hleb ทางด้าน  DigITal ที่ตกเป็นรองยังไม่ถอดใจกัดฟันตีโต้ในช่วงท้ายของครึ่งแรกทำให้สกอร์เมื่อจบครึ่งแรก DigITal ตามหลัง NaxKilleR อยู่ 1-2 เริ่มครึ่งหลังทาง DigITal รวบรวมสมาธิและสามารถทวงประตูตีเสมอได้สำเร็จเป็น 2-2 เกมส์กลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งทาง NaxKilleR ที่เคยนำไปก่อน 2 เม็ด กลับเป็นฝ่ายขึ้นนำอีกครั้งที่สกอร์ 2-3 ซึ่งหากทาง NaxKilleR สามารถรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบเกมส์จะทำให้เค้าขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้แน่นอน แต่ลูกบอลกลม ๆ อะไรก็เอาแน่ไม่ได้ หลังจากโดนนำอีกครั้งทาง DigITal บุก แบบไม่มีอะไรจะเสียและสามารถส่งบอลเข้าตาข่ายตีเสมอเป็น 3-3 ช่วงท้ายเกมส์ทั้งสองทีมยังไม่ลดละความพยายามที่จะต้องการชัยชนะและทาง  NaxKilleR พลาดท่าถูกตัดบอลและ ทาง DigITal ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยโขกประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกมส์และเป็นประตูชัยให้กับทาง DigITal สามารถพลิกเอาชนะ NaxKilleR ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

……….จากชัยชนะนัดนี้ DigITal ขึ้นไปนำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนน 12 คะแนน และทาง NexKilleR ยังรั้งในอันดับที่ 4 เหมือนเดิม

BiRDCANDY 4 – 7 ZeFFiLoS

……….คู่ที่สองของวันนี้ เป็นการประกบคู่โดยการใช้ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษที่มีอันต้องโคจรมาพบกันเร็วเกินไปใน FA Cup ระหว่าง Manchester United ภายใต้การควบคุมของ BirDCANDY ปะทะ Arsenal ของทาง ZeFFiLoS ที่ กำลังต้องการพบกับคำว่าชัยชนะเป็นครั้งแรกให้ได้ และด้วยศักดิ์ศรีแห่งยอดทีมของเกาะอังกฤษ กับ การหนีท้ายตารางของทางผู้แข่งขันอาจจะทำให้การแข่งขันนัดนี้ยิงกันไฟแลบแน่

……….เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดเริ่มเกมส์ เป็นทาง ZeFFiLos ที่เปิดเกมส์เร็วและสามารถกระซวกประตูแรกอย่างรวดเร็วจากการซัดเต็มข้อของ T.WalCott ทำให้ขึ้นไปก่อน 0-1 หลังจากนั้นยังเป็นทาง ZeFFiLoS ที่สามารถครองบอลและบวกสกอร์เพิ่มเป็น 0-2 จาก Diaby เกมส์ดูท่าจะลอยลำตั้งแต่ครึ่งแรกแต่แล้ว ทาง BirDCANDY ฮึดไล่ตีเสมอได้จากเจ้าถั่วน้อย ชิชาริโต้ ทำให้สกอร์ไล่ตามมาที่ 1-2 หมดครึ่งแรกสกอร์เท่ากับคู่ที่เพิ่งจบไปซึ่งทาง BirDCANDY เองคงหวังพลิกแซงเหมือนอย่างที่ DigITal ได้ทำสำเร็จเมื่อเกมส์ก่อนหน้า เริ่มครึ่งหลังฝันร้ายของ BirDCANDY เริ่มมาเยือนเมื่อโดนถลุงประตูที่ 3 เข้าไปทำให้สกอร์ตามหลัง 1-3  แต่ทาง BirDCANDY กลับไม่ละความพยายามไล่ตามตีเสมอได้จากการการทำประตูของ Rooney และ Valencia ทำให้ ณ. ตอนนี้สกอร์เท่ากันที่ 3-3 กำลังใจและความฮึกเหิมของทาง  BirDCANDYกำลังถึงจุดขีดสุดและพยายามที่จะพลิกเกมส์กลับมาแซงให้ได้เป็นครั้งแรก แต่ ZeFFiLos ผู้ที่ต้องการชัยชนะมากกว่าใครในขณะนี้กลับไม่ทิ้งโอกาสซัดประตูหนี***งออกไปอีก 2 เม็ดและเป็นแฮททริ๊กของทาง Daiby ทำให้สกอร์ขยับ***งออกไปเป็น 3-5 ทางด้าน BirDCANDY ยังคงไม่ถอดใจไล่ตีตื้นมาเป็น 4-5 จาก Rooney แต่ก็ทำให้เพียงแค่นั้น ท้ายเกมส์ทาง  ZeFFiLosไล่ถลุง ขึงเกมส์และสามารถบวกประตูปิดท้ายอีก 2 เม็ดจากการเหมาของ Bendner ทำให้จบเกมส์  ZeFFiLoS สามารถสะกดคำว่าชนะเป็นครั้งแรก ด้วยการไล่ยำ BirDCANDY แบบสุดมันส์มือ ไปถึง 4-7 ส่งผลให้ขยับหนีจากอันดับสุดท้ายได้สำเร็จ

……….จาก ชัยชนะอันหอมหวานครั้งแรกที่ทาง ZeFFiLos ได้รับมาทำให้สามารถหนีจากอันดับสุดท้ายที่ 4 คะแนน และส่งผลให้ทาง BiRDCANDY ต้องร่วงลงมาที่ท้ายตารางแทน

ตารางอัพเดท 12/3/2011

สำหรับในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. นี้ ทาง GG Pro League ได้จัดคู่มันส์ๆ ดังนี้

คู่ที่ 1
GiNoLA VS EpILOg
………..ทาง GiNoLA จะทำแต้มขยับขึ้นบนตาราง หรือ EpILOg จะขอกระชากบัลลังค์จ่าฝูงคืน ในคู่ของ สิงโตน้ำเงินคราม Chealsea ประทะ เรือใบสีฟ้า Manchester City

คู่ที่ 2 sCol2plon VS LunaticEIEI
……….ทั้งสองทีมพยายามที่จะรีบทำแต้มเพื่อไล่จี้จ่าฝูงผลจะเป็นยังไงเมื่อ ม่วงมหากาฬ Fiorentina ต้องฟาดฟันกับ หมาป่า Roma

……….อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ ว่าการแข่งขันจะออกมาในหน้าไหน แบบใด ติดตามกันได้ ทุกวันเสาร์เวลาเดิม 20.00-21.00 น. ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://live.gg.in.th และ อย่างพลาดชมการแข่งขันสดๆ อีกรายการให้ติดตามชมคือ Live Competition ที่สัปดาห์นี้ TaYmBk39 จะลงป้องกันแชมป์สมัยแรกสุด โดยต้องดวลกับทาง Elderman ติดตามกันได้ในวันอังคาร เวลาเดิม 20.00-21.00 ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือติดตามผ่านออนไลน์ที่ http://gg.in.th เช่นเดิมนะคร๊าบ