Sangokushi กิจกรรม Facebook ประจำเดือน มีนาคม

631 views

…….กิจกรรมร่วมสนุกสำหรับแฟนๆ Facebook ของ Sangokushi กติกาง่ายๆไม่ยุ่งยาก เนื่องในโอกาส “ไวท์เดย์” วันที่เปิดโ อกาสให้คุณได้ตอบ แทนคนพิเศษของคุณหลังจากวันวาเลนไทน์ เพียงโพสรูปของขวัญที่คุณคิดว่าเจ๋งที่สุดสำหรับคนพิเศษของคุณ พร้อมคำบรรยายว่าทำไมของ ขวัญชิ้นนี้สุดยอด ลงบนหน้า “กระดานข้อความ” ของแฟนเพจ Sangokushi.in.th

กติกาการร่วมสนุก

1. ผู้เล่นต้องเป็นสมาชิกของชาว Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก และอย่าลืมเข้าร่วม Sangokushi Facebook Fanpage ด้วยการกด

Like เบาๆ ที่ http://www.facebook.com/Sangokushi.in.th
2. ก่อนเริ่มเล่นกิจกรรมนี้ อย่าลืมกด Share หรือ แบ่งปันความสนุกของหน้าเพจนี้ให้กับเพื่อนๆ ด้วยนะจ๊ะ
3. โพสต์รูปของขวัญที่คุณคิดว่าเจ๋งที่สุดสำหรับคนพิเศษของคุณ พร้อมคำบรรยายว่าทำไมของขวัญนี้ถึงสุดยอด ลงในหน้า ”กระดานข้อความ” ที่ http://www.facebook.com/Sangokushi.in.th
4. ผู้เล่นสามารถโพสรูปพร้อมคำบรรยายได้ คนละ 1 ครั้งเท่านั้น ถ้าโพสต์มากกว่า 1 ครั้ง ทางทีมงานจะยึดตามอันแรกที่โพสต์ แต่ถ้าโพสต์ผิด สามารถโพสต์ใหม่แล้วลบโพสต์เก่าทิ้งได้
5. สามารถเริ่มโพสได้ตั้งแต่ เวลา 0.01 น.ของวันที่ 14 มีนาคม ไปจนถึงเวลา 24.00 น.ของวันที่ 23 มีนาคม ตามเวลาบน Server Fecebook
6. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 16.00 น.
7. การตัดสินของทีมงานถือเป็นสิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการลบโพสต์ที่มีข้อความไม่เหมาะสมออกโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

รางวัล

รางวัลแบ่งออกเป็น 2 ประเภท รวมทั้งหมด 11 รางวัล คือ

• รางวัลถูกใจมหาชน 10 รางวัล

ของรางวัลเป็นเสื้อ Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก สีดำ สุดเท่ ตัดสินจากจำนวน Like ของ โพสต์จากเพื่อนๆ เพราะฉะนั้นชวนเพื่อนมา add และกด like กันเยอะๆนะจ๊ะ

• รางวัลบุญพาวาสนาส่ง 1 รางวัล

รางวัลสุดพิเศษ ที่เน้นดวงสุดๆ โดยเราจะเอารายชื่อของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน มาเสี่ยงเซียมซี เพื่อเลือกผู้โชคดีที่จะได้รับเข็มกลัด Limited Edition “จูล่ง”

…….อย่าลืมนะจ๊ะ ว่าก่อนโพสต์ ให้แชร์กิจกรรมให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกันด้วย อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดปี จากทีมงาน ENMO/ Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ที่

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เว็บบอร์ด (คลิ๊กที่นี่)