PB Cafe’ Striker ผลประกบคู่รอประชันฝีมือภาค : กรุงเทพ และภาคกลาง

725 views

……….แจ้ง การอัพเดททุกความระห่ำ แด่พี่น้องเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตทุกท่าน ในทั่วหล้าให้ทราบ ณ บัดนี้! กับการเริ่มต้นลั่นกลองรบ ของศึกสามัญประจำปีของพวกเราเกมเมอร์นักรบร้านเน็ต Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra ที่หลังจากเปิดรับสมัครทีมเข้าแข่งขัน ของกรุงเทพมหานคร และภาคกลาง กันตั้งแ่ต่ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมไปถึง ประกาศรายชื่อของ 64 ทีมผู้เข้าแข่งขัน กันไปเป็นที่เีรียบร้อยแล้วนั้น วันนี้ก็ถึงเวลาแล้วครับผม กับการประกาศผลการประกบคู่แข่งขันสำหรับ Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบ ชิงตัวแทนภาค : กรุงเทพมหานครและภาคกลาง ให้ทุกท่านได้รับทราบกันครับผม โดยทีมใดจะเจอกับทีมใดบ้าง ความระัห่ำสุดมันส์จะมีมากแค่ไหน ไม่ให้ต้องเสียเวลา ไปติดตามกับผลประกบคู่แข่งขันทั้ง 32 คู่ได้เลยครับ ^ ^

ผลการประกบคู่แข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra
รอบชิงตัวแทนภาค 64 ทีม กรุงเทพมหานคร และภาคกลาง
Mission Mode – Map Downtown

……….และแน่นอนว่า สิ่งที่เราต้องเน้นย้ำให้กับทุกทีมที่เข้าแข่งขันคือ พวกเขาทั้งหมดจะต้องเข้าไปยืนยันแมตช์การแข่งขันที่หน้า E-Sport ของแต่ละทีมด้วยเช่นกัน ซึ่งหากไม่ทำการยืนยัน เราจะถือว่าทีมของคุณได้สละสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับเรา โดยทันทีครับ

*ทีมแชมป์ และรองแชมป์ จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra
**ทีมที่ไม่ได้แชมป์ สามารถสมัครแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ภาคอื่นๆ ซ้ำได้
***ทีมที่ได้แชมป์ประจำภาค ไม่สามารถสมัครแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ภาคอื่นๆ ซ้ำได้

……….ศึกครั้งนี้ช่างใหญ่หลวงยิ่งนักสำหรับเหล่ามหาชนเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต ทุกท่าน ที่งานนี้เราเชื่อว่า ทุกเกมส์ที่เกิดขึ้นจะต้องเป็นเกมส์ที่ ใส่กันไม่ยั้ง มันส์ในทุกการสังหาร ที่ต่างคนต่างไม่ยอมกัน เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือ “แชมป์ประจำภาค” ที่ซึ่งปลายทางจะ มีเกียรติยศ และเกียรติภูมิแห่งนักรบรออยู่อย่างมากมายครับผม อย่าลืมร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจกับการแ่ข่งขันที่กำลังจะับังเกิด ณ เบื้องหน้านี้กันด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ