แก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้อง เพื่อรับสิทธิพิเศษจาก Playpark

1,352 views

แก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้อง
เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจากเกมในเครือ Playpark

….. สำหรับเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาข้อมูลต่างๆ ไม่ถูกต้อง หรือต้องการอัปเดตข้อมูลส่วนตัว ทางทีมงานเปิดระบบให้ทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในหน้าระบบสมาชิกด้วยเองได้แล้ว โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาอัปเดตข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ-นามสกุล, วัน/เดือน/ปี เกิด ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้สามารถยืนยันตัวตน ในการรับรางวัล หรือร่วมกิจกรรมในเกมโดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาอัปเดตข้อมูลส่วนตัวได้ดังนี้3
.
1. แก้ไขข้อมูล Play ID : ในหน้านี้เพื่อนสามารถอัปเดตรายละเอียดในส่วนของ ชื่อ-นามสกุล, วัน/เดือน/ปี เกิด, เลขบัตรประชาชน, ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์เองได้ โดยมีเงื่อนไขดังนี้
.
– ชื่อ-นามสกุล อัปเดตได้ 1 ครั้งเท่านั้น
– วัน/เดือน/ปีเกิด อัปเดตได้ 1 ครั้งเท่านั้น
– เลขบัตรประชาชน อัปเดตได้ 1 ครั้งเท่านั้น
– ที่อยู่ อัปเดตได้ 1 ครั้งเท่านั้น
– เบอร์โทรศัพท์ อัปเดตได้ไม่จำกัด
.
….. โดยการแก้ไขข้อมูลจะเป็นการอัพเดตข้อมูลใน 1 หน้า ดังนั้นกรุณาตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดให้ครบถ้วนก่อนทำการยืนยันเพื่อใช้งาน
.
….. * หมายเหตุ : กรุณากรอกข้อมูลให้ตรงตามความเป็นจริง หลังจากที่มีการเปิดระบบให้แก้ไข ทางทีมงานจะสงวนสิทธิ์รับดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ สำหรับ PlayID ที่มี Profile ถูกต้องเท่านั้น

.

2. เปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ : เพื่อนๆ สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ที่นี่ โดยเมื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่แล้ว จะสามารถใช้งานรหัสผ่านนั้นได้ทันที

.

3. เปิดใช้งาน @Key : เพื่อเพิ่มความปลอดภัยไปอีกระดับ เพื่อนๆ สามารถทำการผูก @Key กับ Play IDได้ที่เมนูนี้

4. Reset @Key : หากการใช้งาน @Key มีปัญหากรอกข้อมูล @Key Password ผิดหลายครั้งทำให้ถูก Block ไม่ให้เข้าเกม หรือ กรอกเลขถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ เพื่อนๆ จะต้องมากด Reset @Key ก่อน จากนั้นจึงทำการเข้าเล่นเกมใหม่อีกครั้ง

.

5. ยกเลิก @Key : หากไม่ต้องการใช้งาน @Key กับ Play ID นี้แล้ว เพื่อนๆ สามารถเข้ามาที่เมนูนี้เพื่อยกเลิกการใช้งาน @Key