IRIS : กิจกรรม”เก็บให้ได้ถ้านายแน่จริง(ปรับปรุง)”

2,780 views

   

   สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว IRIS ทุกท่าน เนื่องจากกิจกรรม “เก็บให้ได้ถ้านายแน่จริง” ได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆ อย่างล้นหลามจึงทำให้เกิดปัญหาในการทำกิจกรรม  จึงขอประกาศรายละเอียดของกิจกรรมใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ

วันและเวลากิจกรรม : เริ่มวันที่ 15 – 29 มีนาคม 2554 (ทุกๆ วันอังคาร-เสาร์) เวลา 18.00-19.00 น.

ของรางวัลจากกิจกรรม

กติกาการร่วมสนุก :

    ทีมงานเกม IRIS และ Compgamer จะประกาศให้หาไอเทมเพื่อมาแลกของรางวัลในเวลาประมาณ 17.45น. เป็นต้นไป ทาง   Facebook และในเกม Iris Online   หลังจากที่ได้ไอเทมครบตามจำนวนแล้วนำมาแลกได้ตามวิธีดังนี้ครับ

  1 ผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมทุกคนในหาไอเทมตามที่ประกาศไว้จนครบจำนวน หลังจากนั้นไปหา NPC ที่ชื่อเจ้าชาย ชิลลี่ แกรนคาอินในเมืองเทอร์มิสนุส แชนแนลที่ 2 ครับ

  2 ผู้เล่นต้องทำการตั้งร้านขายของ (ไม่ต้องใส่ไอเทมใดๆ ทั้งสิ้น) โดยให้ใส่ชื่อร้านเป็นหมายเลข เรียงลำดับกันไปเช่น หมายเลข1, หมายเลข2 , หมายเลข3  เรียงตามลำดับกันไป นับด้านขวามือของ เจ้าชายชิ่ลลี่เป็นต้นไปครับ

 

  3 เมื่อถึงเวลา18.00น. ทีมงานจะเริ่มการแลกเปลี่ยนไอเทมกับผู้เล่นโดยที่จะชวนผู้เล่นเข้าปาร์ตี้กับทีมงาน  เมื่อเข้าสู่ปาร์ตี้แล้วให้ผู้เล่นปิดร้านขายของลงเพื่อให้สามารถแลกเปลี่ยนได้

ข้อแนะนำ
 – ควรเตรียมไอเทมที่จะแลกเปลี่ยนไว้ให้เรีบร้อยเพื่อความรวดเร็วในการเล่นกิจกรรม
 – ตรวจสอบช่องว่างของกระเป๋าสัมภาระให้เรียบร้อยควรมีช่องว่างเหลืออยู่อย่างน้อย 4 ช่องครับ
 – ทางทีมงานจะกดชวนผู้เล่นเข้าปาร์ตี้จึงจะทำการขอแลกเปลี่ยนเท่านั้น
 
      

          ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีสร้างตัวละครให้ชื่อเหมือนกับทางทีมงาน ชึ่งตัวละครของทีมงานเราจะมี CGN01 – CGN07 เท่านั้นนะครับ เพื่อความปลอดภัยเวลาแลกเปลี่ยนให้ตรวจสอบจำนวนไอเทมที่ได้รับให้เรียบร้อยก่อนที่จะตกลง