GC ร่วมโบกสะบัดธงชาติไทย ร่วมเชียร์ทัพนักกีฬา

1,649 views


GC ร่วมโบกสะบัดธงชาติไทย ร่วมเชียร์ทัพนักกีฬา
สู่จ้าวเหรียญทอง เอเชียนเกม 2010 ณ กวางโจว

แกรนด์เชสไทยร่วมสนับสนุนการส่งแรงเชียร์มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 16 ณ ประเทศจีน เมืองกวางโจว เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 – 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ด้วยไอเทมอุปกรณ์การเชียร์เท่ๆ จากกิจกรรมและขายตามร้าน Shop GC ให้ได้ร่วม เกาะกระแสเกาะติดดามและลุ้นให้ประเทศไทยเป็นจ้าวเหรียญทอง

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

สีสันของกองเชียร์แต่ละชาติก็คือการเพ้นท์หน้าตา ให้เป็นรูปสารพัดรูป แต่รูปที่คลาสสิคที่สุดนั่นก็คือลายธงชาติ แน่นอนเกิดเป็นคนไทยก็ต้องทำรูปลายธงชาติไทย เถ้าแก่ร้าน Shop GC จ้างช่างแต่งหน้าฝีมือดีมาตกแต่งหน้าตาให้ตัวละครของชาว GC สวยสดงดงามมีสีสันกลิ่นอายของกองเชียร์ ด้วยไอเทม “Fighting Thailand” โดยต้องซื้อแยกตัวละคร และมีเลเวล 20 ขึ้นไป ราคาถูก!!! มากๆ แค่ 1,000 Cash Point เท่านั้น!!

หน้าใครเป็นใครทายกันเอาเองนะจ๊ะ รับประกันความสวยงามน่ารักจริงๆ เชสสสสสสส

มีเอเชียนเกมส์จะไม่มีตัวมาสคอทได้อย่างไร Shop GC เราจัดให้ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงประเทศจีนที่เมืองกวางโจว กับเครื่องประดับตุ๊กตา “Le Yangyang” เจ้าแพะตัวแม่ “เล่อหยางหยาง” สุดน่ารักน่าเอ็นดูที่จะวิ่งตามชาว GC ไปทุกสมรภูมิ ราคาก็ถูกๆ เพียงแค่ 4,050 Cashpoint เท่านั้น!!! สวมใส่ได้ทุกตัวละครด้วยนะ คุ้มมาก ๆ ๆ ๆ

เจ้า “เล่อหยางหยาง” สามารถนำมาใช้ได้ โดยจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 20 ขึ้นไป

กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้ววววววว

ชื่อ กิจกรรมที่ 1 : โบกธงชาติไทยให้สะบัด ส่งแรงใจให้นักกีฬาไทยในแกรนด์เชสสสส
ระยะเวลากิจกรรม : 11/11/2553 – 25/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : อุปกรณ์การเชียร์สุดคลาสสิคที่ไม่ว่าจะเป็นมหกรรมกีฬาไหนๆ จะต้องมี นั่นก็คือธงชาติไทย “Thai Flag” เครื่องประดับสุดเท่ สุดน่าภาคภูมิใจ ที่ทีมงานจะแจกให้ฟรี!!! เมื่อเริ่มเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม สามารถสวมใส่ได้ทุกตัวละคร และจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 20 ขึ้นไป แต่ไอเทมนี้จะถูกลบหายไปเมื่อหมดกิจกรรม (ลบวันที่ 25 พ.ย. ปีนี้)

ของดีๆ กองเชียร์ชาวเชสไทยมิควรพลาดอย่างแรง ^^ เอ้าไทยแลนด์!!! สู้ๆ

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : เตรียมพร้อมกันให้ดีแจกฟรีป้ายประดับศีรษะ กวางโจวเกมส์!!!
ระยะเวลากิจกรรม : 11/11/2553 – 25/11/2553
รายละเอียดกิจกรรม : เมื่อเริ่มเข้าเกมมาครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม ร่วมเกาะติดกระแสมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 16 ณ เมืองกวางโจว ประเทศจีน กับป้ายประดับศีรษะสุดเท่ กับไอเทมสัญลักษณ์ของเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ “Guangzhou 2010” ใช้ได้ทุกตัวละคร และจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 20 ขึ้นไปนะจ๊ะ ของแรงมีคุณสมบัติพิเศษมาให้เพียบพร้อมอีกด้วย

สัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของ กวางโจวเกมส์

เกมออนไลน์กับการกีฬาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่หนึ่งเรียกเหมือนกันนั่นก็คือ “เกม” เพราะมีแพ้ มีชนะ เหมือนกัน ก็หวังว่าชาว GC ไทยจะเล่นเกมและส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทยไปด้วย สลับควบคู่กันไป เพื่อลุ้นให้เราเป็นจ้าวเหรียญทองในมหกรรมครั้งนี้ กิจกรรมดีๆ และสนุกๆ มันส์ๆ สัปดาห์นี้ก็จบเพียงเท่านี้จ้า ไทยแลนด์สู้ๆ ~~~~