PB ประกาศก้อง 500 เกมเมอร่วมกับกิจกรรม PB Fit Day 19 มี.ค. นี้

2,576 views

        ก็เป็นอีกครั้ง กับการรวมพลังแห่งความสามัคคีของพวกเรา มหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank  กับกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความสนุกหรรษาของผู้เล่น Point Blank กิจกรรมพิเศษ PB Fit Day ที่หลังจากทางกองบัญชาการ Point Blank ได้เปิดรับสมัครกันไปเมื่อช่วงวันที่ 1 – 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็เป็นอีกครั้งที่ได้รับกระแสตอบรับจากเพื่อนๆ เกมเมอร์นักรบ ที่ต้องการมาร่วมสรรสร้าง ความสนุก เพื่อสุขภาพกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว (ซึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย ^ ^)

     และในวันนี้ ก็ถึงเวลาที่ทางกองบัญชาการจะทำการประกาศรายชื่อ เพื่อนๆ เกมเมอร์นักรบ 500 คน ที่จะไปร่วมกิจกรรมพิเศษ PB Fit Day ของเราใน วันที่ 19 มีนาคม 2554 นี้กันแล้ว โดยทุกท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย

คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่นี่

 

       โดยในขั้นตอนต่อไปคือ สำหรับผู้ที่มีรายชื่อทั้งหมดนี้ จะต้องเข้ามาทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกับเราด้วยเช่นกัน โดย 150 แรกที่โทรเข้ามายืนยันเข้าร่วมกิจกรรมกับเราก่อน ก็จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้กับเรา

ขั้นตอนการยืนยันเข้าร่วมกิจกรรม

       ผู้โชคดีที่มีรายชื่อจะต้องติดต่อเพื่อยืนยันตนเองในการไปร่วมกิจกรรมที่ เบอร์โทรศัพท์ 0 2900 9991 กด 2 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. -17.00 น.ภายในวันที่ 15 – 17 มีนาคม 2554 มิฉะนั้นเราจะถือว่าคุณสละสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา

     โดยทางทีมงานจะรับเฉพาะ 150 คนแรกที่โทรเข้ามายืนยันตนเอง ณ ช่วงเวลาที่เราได้กำหนดไว้เท่านั้น ผู้เล่นท่านใดที่โทรเข้ามายืนยันในการร่วมกิจกรรมแล้ว ไม่ไปร่วมกิจกรรมตามวัน เวลาที่กำหนด ทางทีมงานจะทำการแบนไอดีผู้เล่นคนนั้นเป็นระยะเวลา 3 วันทันที

สถานที่นัดรวมพล

     สำหรับสถานที่รวมพลในช่วงเช้า (เวลา 08.00น.) คือ ณ บริเวณที่ทำการสวนลุมพินี ใกล้กับศาลาเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา สวนลุมพินี หรือเพื่อความสะดวก เพื่อนๆ นักรบสามารถเข้าจากประตูที่ใกล้กับโรงเรียนสวนลุมพินี และเดินตรงไปประมาณ 100 เมตร

 

ในส่วนกำหนดการและรายละเอียดของกิจกรรม PB Fit Day เพิ่มเติม สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่
       ฟิตร่างกายให้พร้อม และเตรียมมาสนุกกันได้กับ PB Fit Day วันที่ 19 มีนาคม 2554 นี้ค่า แล้วพบกัน ณ ภายในงาน

Tags: ,