Xshot อัพเดทเพิ่มป้องกันโปรแกรมโกง โปรแกรม (เกรียน) แล้ววันนี้

1,146 views

 

       หลังจากที่มีการพัฒนาเกม Xshot อย่างไม่หยุดยั้งกันมาเรื่อยๆ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายทั้งในเกมและนอกเกมอย่างงาน Xshot FPS XTreme 2011 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม และนอกจากจะมีเสียงชื่นชมจากสาวก Xshot ที่ไปร่วมงานแล้วนั้น ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการป้องกันโปรแกรม (เกรียน) ต่างๆ เนื่องจากมีการใช้โปรแกรมช่วยเล่นใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น และส่งผลกระทบต่อผู้เล่นด้วยกันเอง ซึ่งพี่ๆ ทีมงาน Xshot ังไม่หยุดนิ่งในปัญหาดังกล่าว และพร้อมที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหานี้กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ประสานงานไปยังทีมงานผู้พัฒนาเกม Xshot บริษัท King Soft เพื่อให้เร่งจัดการกับปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรม (เกรียน) ต่างๆ

            และจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ทีมงาน Xshot ได้ทำการอัพเดทเพิ่มระบบป้องการโปรแกรมช่วยเล่นกันอีกครั้ง ขอความร่วมมือผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมต่างๆ โปรดอย่าได้ทำให้ความสนุกของเกมนั้นลดลงจนไม่ได้อรรถรสความสนุกแบบเต็ม 100% เลยนะครับ
 

 

งาน Xshot FPS XTreme 2011 ที่ผ่านมา เกมเมอร์ Xshot ร่วมกันต้านคนใช้โปรฯ

 
            ฝากถึงเกมเมอร์ที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นสักนิดนะครับ ว่าท่านใดที่ได้ใช้โปรแกรมถือเป็นความผิดทางอาญาตาม พ.ร.บ. ว่าด้วยการทำกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หากมีการตรวจสอบพบว่าเกมเมอร์ท่านใดมีการใช้โปรแกรมโกงและส่งต่อโปรแกรมโกงต่างๆ อันจะส่งผลกระทบต่อเกมออนไลน์ ทางบริษัทก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และยินดีให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ต่อไปเมื่อมีการสืบค้นข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งเพื่อนๆ ที่ได้รับโปรแกรมจากบุคคลอื่นมานั้นอาจจะมีความเสี่ยงต่อการที่ไอดีของเพื่อนๆ นั้นจะโดนแฮคหรือเกิดความเสียหายต่อไอเทมในเกมได้ เพราะส่วนใหญ่โปรแกรมโกงต่างๆ ที่มีส่งต่อๆ กันนั้น ผู้ทำโปรแกรมจะใส่ระบบการดัก ID และ Password ไว้ด้วยทีมงาน Xshot มีความห่วงใยจึงขอฝากเตือนสาวก Xshot มา ณ ที่นี้ด้วยครับ
 
ขอขอบคุณข้อมูลจากกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
– พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐