NES อุปกรณ์ RoboTouch เพิ่มความมันส์ ความสนุกจากเกมบน iPad

1,168 views

ในช่วงนี้ต้องขอกบอกเลยว่า กระแสความแรงของ iPad นั้นแรงจริงๆ เป็นหนึ่งนวัตกรรมที่ทันสมัยจาก Apple ที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจ และ iPad ยังสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องทำธุรกิจ ทำงานนอกสถานที่ สามารถพกพาได้ง่าย ด้วยขนาดที่บางมีน้ำหนักเบา และยังสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วไม่ต่างจาก เครื่อง PC และ โน้ตบุ๊ค

อีกทั้ง iPad ยังสามารถเล่นเกมได้ตอบโจทย์อีกหนึ่งข้อสำหรับ เหล่าสาวกที่ชอบ และ รักในการเล่นเกม แต่ก็ด้วยความที่เป้นเครื่องมือที่ทันสมัยใช้การเล่นเกมแบบใช้การสัมผัสบนหน้าจอ ก็ทำให้ผู้ที่ชอบและ รัก ในการเล่นเกมบังคับไม่ถนัด และเพื่อตอบรับกระแสความต้องการกับการเล่นเกมบน iPad จึงมีผู้ประดิษฐ์ หัวใส ประดิษฐ์เจ้า NES ให้เป็นเครื่องควบคุม RoboTouch เพื่อควบคุมการเล่นเกมบน iPad เครื่องมือจอมอัจฉริยะของคุณ

NES RoboTouch ที่สามารถเชื่อมต่อระบบเพื่อสั่งการ การเล่นเกมบน iPad ได้ด้วย servos ตัวควบคุมระบบสัมผัสบนหน้าจอ พร้อมอุปกรณ์เล่นเกม NES แบบมีสายเพื่อความบันเทิง ความมันส์ในการเล่นเกม NES หนึ่งนวัตกรรมการประดิษฐ์ที่เหมาะสำหรับ iPAd นี่ก็เป็นอุปกรณ์ที่ประดิษฐ์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าผู้ใช้งาน และ เล่นเกมบน iPad และในอนาคตเชื่อได้เลยว่าจะต้องมีผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ ออกมาให้กับแฟนๆ iPad ได้ใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนค๊า

ขอขอบคุณ : howardforums.com