SUMSUNG เผย TangoView หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรายงานความสะอาดผ่านกล้อง

2,107 views

SUMSUNG ประกาศเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมทันสมัย ที่เหมาะสมกับ แม่ศรีบ้านศรีเรือนด้วย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่สามารถสั่งให้ทำความสะอาดได้แบบทุกซอกทุกมุม ด้วยการสั่งการด้วยเครื่องควบคุม พบกับสุดยอดเทคโนโลยี เครื่องทำความสะอาดจาก Sumsung หุ่นยนต์ทำความสะอาด ”TangoView”


TangoView หุ่นยนต์ตัวแรง ที่สามารถบังคับด้วยเครื่องควบคุม และ ความพิเศษที่มาพร้อมกล้องเว็บแคมที่ใช้ในการตรวจสอบความสะอาด โดยสามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ WiFi กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค  Smartphone หรือ แท็บเล็ต ของคุณอีกทั้งยังมีแสงเพิ่มความสว่าง เพื่อำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดในเวลากลางคืนอีกด้วย

เรียกได้ว่า Sumsung ตอบรับความต้องการ เปิดตัวนวัตกรรมทันสมัยเพื่อเอาใจแม่บ้านโดยเฉพาะ เพิ่มสะดวกสบายโดยการออกคำสั่งควบคุม และ สั่งการโดยผ่านหน้ากล้องเว็บแคม ที่สามารถดูผ่านจากเครื่องมือ IT จอมอัจฉริยะของคุณต่อไปนี้แม่บ้านที่เครียดกับการทำความสะอาดบ้าน ก็ต้องหมดปัญหาเครียดและเหนื่อยใจกับการทำความสะอาดแค่เพียงกด บังคับสั่งการและ ดูการทำความสะอาดของเจ้าเครื่อง TangoView ผ่านทางกล้อง เท่านี้บ้านของคุณก็จะสะอาดได้โดยไม่ต้องเสียเหงื่อยอีกต่อไปค๊า

ขอขอบคุณ : en.akihabaranews.com