Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

813 views

สวัสดีค่ะ  Hot of the Day มารายงานเช่นเคย ช่วงเย็นแบบนี้ อากาศดูครึ้มๆ ขออย่าให้ฝนตกเลย!!! ตกทีไรรถติดทุกที มาที่การรายงานความเคลื่อนไหววงการเกมตั้งแต่ช่วงเช้าจรดเย็นของวันนี้ กระแสอะไรมาแรงแซงทางโค้ง เกมไหนพุ่ง เกมไหนเดือดพล่าน มาตามติดกันได้ที่นี่เลย!!! กับ 5 อันดับความ HOT!!!

อันดับที่ 5

Zone 4 ประกาศลงโทษกลุ่มมิจฉาชีพกว่า 4,500 ID!!

ด้วยการเอาใจใส่ผู้เล่น ทาง Goldensoft ผู้ให้บริการเกม Zone 4 ได้ตรวจสอบพบความผิดปกติของตัวละครจำนวนหนึ่งและพบความผิดปกติจึงทำการระงับ ID กว่า 4,500 ID กันเลยทีเดียว!!

อันดับที่ 4
ItemInw โปรแรงใหม่ประเดิม VSK 94 ถาวร 199 บาทได้ของแถมเพียบ!!
จัดโปรโมชั่น แรงส์!! เอาใจผู้เล่นกับไอเทมเทพ  ที่เปิดวางจำหน่ายกันอีกครั้ง หลังทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว จัดมาเป็นพิเศษ สำหรับผู้เล่นเกม  Point Blank

อันดับที่ 3

น้ำใจชาว ROM ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาว ญี่ปุ่นที่เกิดคลื่นยักษ์

จากเหตุแผ่นดินไหนที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ทุกวงการต่างส่งความช่วยเหลือไม่มากก็น้อนแล้วแต่กำลัง เกม Runes of Magic ได้จัดกิจกรรมการซื้อไอเทมเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น

อันดับที่ 2

Prius ประกาศผนึกกำลังพร้อมเปิดฉากสู่สงครามแห่งดวงดาว 23 มี.ค.นี้

มาถึงอันดับที่ 2 กับการประกาศของเกม Prius ทีี่จะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์เข้าด้วยกันเพื่อให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสอย่างเต็มที่ในการเล่นเกม Prius โดยจะจะเริ่มดำเนินการในวันพุธที่ 23 มีนาคม 2554 เวลา 8.00 – 17.00 น

อันดับที่ 1

SIPA เตรียมแถลงข่าวลงนาม MOU ครั้งสำคัญสื่อดิจิทัลและวงการเกม

มาถึงอันดับที่ 1 กับข่าวการร่วมมือครั้งสำคัญกำลังจะเกิดขึ้นกับดิจิทัลและวงการเกมไทย การแถลงข่าวที่ทาง SIPA จับมือผู้ประกอบการและสถาบันด้านดิจิทัล ทั้งไทยและนานาชาติครั้งสำคัญ กับการลงนาม MOU งานนี้จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (17 มีนาคม 54) ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด รัชดา ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะติดตามความเคลื่อนไหวมารายงานอย่างต่อเนื่อง