SNAK เปิดตัว Keyborad คุณภาพเยี่ยมสำหรับขาแชท Facebook โดยเฉพาะ

1,133 views

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่!! กับเครือข่าย Social Network เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งสังคมที่คนจากทุกสารทิศเข้าถึงกันได้แบบง่าย ไม่ว่าเพื่อนที่ไม่เคยพบกันก็อาจจะได้พบเจอกันใน Social Network โลกออนไลน์นี้ ที่ทุกคนต่างรู้จักกันดี รวมทั้งใน Social Network ยังมีเกมสนุกมากมาย ให้ร่วมสนุก และ เล่นเพื่อความบันเทิง

แต่หลายๆ คนที่เล่นเกมใน Social Network อย่าง Facebook ก็มักจะชอบและเล่นเกมกันจนติด อย่างเช่นเกม Farmville ที่ต้องยอมรับกระแสความแรงเลยจริงๆ และ ยังมีเกมสนุกๆ อีกมากมายหลายเกม แต่จะยกมาพูดจนหมดก็คงไม่ไหว เพราะเกมเยอะจริงๆ ค่ะ

จากกระแสความแรงของระบบ Social Network บน Facebook ”SNAK” จึงเล็งเห็นความสำคัญพร้อมผลิตอุปกรณ์เสริม Keyboard คุณภาพเยี่ยม เพื่อรองรับการใช้งานสำหรับขาแชท Facebook โดยเฉพาะ SNAK Keyboard ประกอบไปด้วย ปุ่มคีย์ลัด 19 ปุ่ม สามารถรองรับการแชท Facebook ได้อย่างดี มีทั้งปุ่มคีย์ลัด ในการเปิดกล่องข้อความในเฟชบุ๊ค , ปุ่มดูภาพถ่าย , ปุ่มตั้งค่าส่วนตัว , ปุ่มกด Like รวมทั้งปุ่มอื่นๆ อีกมากมาย

เรียกได้ SNAK สามารถตอบรับความต้องการของเหล่าผู้ใช้บริการ Facebook ได้อย่างแท้จริง เข้าถึงกันแบบสุดๆ ด้วยปุ่มคีย์ลัดที่แสนสะดวกสบาย งานนี้ผู้ที่ชอบเล่น Facebook ได้ปลื้มไปตามๆ กันอีกแล้วค๊า

ขอขอบคุณ : gadget.com