Grand Chase กิจกรรม Vacation มันส์ตลอดเดือนนี้

904 views

…….ปิดเทอมใหญ่หากยังไม่สะใจต่อการบู๊สู้กับเหล่าร้ายหรือว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมแกรนด์เชส กิจกรรม Vacation วันหยุดฉุดไม่อยู่ที่มีไม่ค่อยบ่อย ซึ่งสัปดาห์นี้รับรองได้ว่าเก็บเลเวลเพลินตลอดจนเต็มครบทุกตัวละคร หรือการเปลี่ยนอาชีพก็สามารถหาไอเทมเควสต์ง่ายดายสบายอุราอีกด้วย 17 มีนาคม ไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมจะมีอะไรโปรดติดตาม

…….เก็บเลเวลตามเพื่อนๆ ให้ทัน ตัวละครไหนกำลังเริ่มเล่น หรือว่าเพิ่งเข้าสู่โลกแกรนด์เชสมาหมาดๆ ช่วงเวลาวันหยุดปิดเทอมนี้เป็นเวลาเหมาะสมที่สุด เพราะมีการแจกของไอเทมมากมาย เพียงแค่เข้าเกมทุกๆ วัน ก็ได้รับไปเลยเต็มๆ ไม่ต้องทำอะไรแค่รอรับได้เลยยยยยย

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : Vacation นี้ ออนไลน์ทุกวัน รับทรัพย์อื้อซ่า

–    ระยะเวลากิจกรรม : 17/03/2554 – 30/03/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมครั้งแรกในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม ก็จะได้รับไอเทมไปเลยฟรีๆ ยิ่งเข้าทุกวันก็ยิ่งสะสมรับไอเทมได้มาก (ได้วันละครั้ง) โอกาสดีๆ แบบนี้มีไม่บ่อย จะได้ของอะไรไปใช้ดูได้จากตารางด้านล่างนี้

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : Vacation นี้ ปั๊มปฏิทินทุกวัน รับของสุดหรู
–    ระยะเวลากิจกรรม : 17/03/2554 – 30/03/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : เพียงแค่ปั๊มปฏิทินกิจกรรม เมื่อออนไลน์อยู่ในเกมครบ 70 นาที นอกจากจะได้แต้ม P ไปแล้ว ยังได้ไอเทมสุดหรูเอาไว้ใช้งานนั่นคือ “Look Change Coupon” แจกวันละ 1 ใบ หากปั๊มช่วงเสาร์อาทิตย์ก็รับเพิ่มเป็น 2 ใบ ของดีแจกฟรีแบบนี้มีไม่บ่อยนะพี่น้อง

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : Vacation นี้ สุดสัปดาห์ รับเลเวลกระจาย
–    ระยะเวลากิจกรรม : 18/03/2554 – 20/03/2554 (10.00 น. – 22.00 น.)
–    รายละเอียดกิจกรรม : หากยังไม่เบื่อกับการเพิ่มเปอร์เซ็นต์การเก็บเลเวลของทุกๆ สัปดาห์ ก็มามันส์กับสัปดาห์นี้ที่ค่าประสบการณ์จะเพิ่มขึ้นอีก +30% เช่นเดิม ไม่ว่าจะในดันเจี้ยนหรือว่าบู๊สู้กันใน PVP รับเต็มๆ ให้เลเวลตันทุกตัวละคร *0*

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : Vacation นี้ หาของเปลี่ยนคลาสสบ๊ายสบาย

–    ระยะเวลากิจกรรม : 17/03/2554 – 24/03/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : ใครที่กำลังตามหาเศษอาวุธ หรือตามหาของเควสต์มาอย่างยากลำบาก นานแสนนานแล้วสะสมไม่ครบเสียที แบบ GP ช่างเหนื่อยเหลือทน แต่ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้ ไอเทมเควสต์ที่ได้รับจากการเปลี่ยนคลาสทุกตัวละครทุกอาชีพจะตามหาได้ง่ายมาก ยิ่งขึ้น เพราะโอกาสจะเยอะมากกว่าเดิม 2 เท่า นะขอบอก….

ชื่อกิจกรรมที่ 5 : Vacation นี้ ไปดันเจี้ยนไหนก็ได้ตามสบายพัก

–    ระยะเวลากิจกรรม : 17/03/2554 – 24/03/2554
–    รายละเอียดกิจกรรม : บัตรผีบัตรผ่านเข้าดันเจี้ยนไหนก็ได้ทุกระดับขั้น และยังเข้าแชมป์เปี้ยนโหมดฟรีอีกด้วย ไปไหนมาไหนอย่างอิสระกับไอเทมที่เรียกว่า “Free Quest Pass” ใครพร้อมผจญภัยไปในที่ต่างๆ อย่าช้า หาเพื่อนพ้องเตรียมตัวรอแล้วไปด้วยกัน

…….วันหยุดปิดเทอมนี้ใครเหงาอยากคลายร้อนก็ชวนเพื่อนมาพักผ่อนหย่อนใจ เข้าไปเล่น GC ได้ทุกเวลา กิจกรรมแจกไอเทมที่มีมากมาย ไม่ควรพลาดให้ขาดช่วงตอน ส่วนจะเล่นมากเล่นน้อยก็มิว่ากัน ขอแค่อยู่เล่นนานๆ เพราะอนาคตข้างหน้ายังมีอะไรเข้ามาใหม่อีก…. เต็ม!