Samsung พร้อม!! ส่ง Smartphone Galaxy Player 4-5 ลุยตลาด

4,286 views


ปัจจุบันนี้โลกเราต้องอาศํยเครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะ ในการติดต่อ สื่อสาร พร้อมทั้งระบบการทำงานสมัยนี้ล้วนแล้วแต่จำเป้นต้องมือ อุปกรณ์ทันสมัยที่ใช้ในการทำงาน และ ทำธุรกิจทั้งสิ้น เรียกได้ว่า สมัยนี้จะขาดเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยไปไม่ได้เลย หากขาดไปอาจทำให้การทำงาน และ การทำธุรกิจล่าช้าได้

และ Samsung ก็หนึ่งยี่ห้อแบรนด์ดังที่มีผลิตภัณฑ์ เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะ และเตรียมขนขนกองทัพเครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะเหล่านี้ลุย  IT ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ Sumsung ออกมาโชว์ให้เหล่าสาวกแฟนคลับได้ยลโฉม เป็น Smartphone ”Samsung Galaxy Player 4-5′‘ รุ่นพิเศษที่มีขนาด 4 นิ้ว และ 5 นิ้ว นวัตกรรมล้ำสมัยตัวใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอย

Samsung Galaxy Player 5 นิ้ว ทำงานผ่านเครือข่าย Android 2.2 Froyo และสามารถอัพเกรดเป็น Android 2.3 ได้อีกด้วย แถมยังเข้าถึง Google Android Market

Samsung Galaxy Player 4 นิ้ว คุณสมบัติ มีลำโำพงสตูดิโอ , Flash 10.1 , Allshare , SoundAlive , GPS , Skype และ Qik ซอฟแวร์ที่ใช้ในการสนทนาแบบวีดีโอ , กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล , WiFi , Bluetooth ,

ทั้ง 2 รุ่น Samsung Galaxy Player 4-5 เหมือนกันเกือบทุกอย่าง ความแตกต่างที่ Samsung Galaxy Player 5 นิ้วไม่มีคือ โปรแกรม Skype และ แฟลชในกล้อง นั่นเอง เรียกได้ว่าทั้ง 2 รุ่นไม่ได้มีความต่างกันมากมาย นี่ก็เป็นนวัตกรรมตัวใหม่ล่าสุด 2 รุ่นจาก Samsung ที่พร้อมส่งลุยตลาดอเมริกา ฤดูใบไม้ผลินี้ได้ลองสัมผัสแน่!!


ขอขอบคุณ : androidcommunity.com