บรรยากาศสด จากงานแถลงข่าว “The Creative Collaboration 2011”

959 views

วันนี้ (วันที่ 17 มี.ค. 54)  เวลา 13.00 – 15.30 น.  ได้มีการจัดงานแถลงข่าว “The Creative Collaboration 2011” ซึ่งทาง SIPA จับมือผู้ประกอบการและสถาบันด้านดิจิทัล ทั้งไทยและนานาชาติครั้งสำคัญ กับการลงนาม MOU ธุรกิจดิจิทัล กว่า 20 ฉบับ  ซึ่งจะก่อให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจไทยในอนาคตมากกว่า 500 ล้านบาท  ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

บรรยากาศก่อนงานจะเริ่ม

ค่าย Debuz ผู้พัฒนาเกมฝีมือดีจากปะรเทศไทย

รองศาสตราจารย์ ดร. ศุภชัย ตั้งวงศ์ศานต์  กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ  ซึ่งจุดประสงค์หลักของการลงนามความร่วมมือครั้งนี้เพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนท์และซอฟต์แวร์ไทย โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการจากประเทศไทย 18 ราย  และจากอีก 12 ประเทศได้แก่ เยอรมนี อเมริกา ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินเดีย มาเล สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา

รายนามผู้เข้าร่วม MOU จากประเทศไทย

รายนามผู้เข้าร่วม MOU จากต่างประเทศ

ดร. ศุภชัย กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

พิธีการร่วมลงนามความร่วมมือ

โดยการลงนามครั้งนี้จะสร้างมูลค่าทางการค้าฝั่งไทยกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นความร่วมมือด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์เกมถึง 6 ฉบับงานนี้ยังมีจัดขึ้นอีก2วัน มีการบรรยายพิเศษโดยวิทยากรสิงคโปร์เรื่อง digital ocean และกิจกรรมการจับคู่เจรจาทางธุรกิจ อีกด้วย

(ซ้ายมือ)คุณกอล์ฟเจ้าของบริษัท g-motif ซึ่งเป็นบริษัทที่รับทำแอนิเมชั่น การลงนามนำเอาตัวละคร Pisi The Cat จากฝรั่งเศสมาทำเป็นแอนิเมชั่นโดยบริษํท g-motif และนำมาทำเป็นเกมคอนโซลโดยโนวาลีฟ

เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการสื่อดิจิทัลของบ้านเราจริงๆ ครับ

คุณแบงค์ จาก Debuz ของไทยและคุณจ๊อยส์จาก jcc สิงคโปร์

ขั้นตอนการรับไอเทม
1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.boi.in.th
2.คลิกเลือกที่ปุ่ม “เติม code รับไอเทม”
3. ล็อคอินด้วยไอดีเกม Battle of the Immortals
4. ระบุชื่อตัวละครของท่าน
5. นำไอเทมโค้ดและพาสเวิร์ดที่ได้รับไปกรอกตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำ
6. กดรับไอเทมได้ที่จดหมายในเกม

ขอบคุณที่ร่วมสนุกนะคะ ^^