ทีมงาน Trickster ยืนยันว่าป้องกัน Bot & Pro ได้แฟนๆ อุ่นใจได้เลย

4,109 views

…….ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเวลาที่คอเกมทั้งหลายเฝ้ารอ นั่นก็คือช่วงโอเพ่นเบต้าของเกมสุดน่ารักอย่าง Trickster นั่นเอง ซึ่งขอบอกว่า กลับมาคราวนี้ มีดีกว่าเดิมเพียบ งานนี้ การันตีโดยทีม GM ว่า ขนความสนุกในเวอร์ชั่นใหม่ มาให้ได้สัมผัสกันมากมายเลยทีเดียว แน่นอนว่า ทันทีที่คอเกมทราบข่าวการกลับมาของ Trickster คำถามที่ถูกถามเข้ามาบ่อยมากคำถามหนึ่ง ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องที่ว่าจะยังมี “โปร” อยู่หรือเปล่านั่นเอง ซึ่งวันนี้เราก็มีคำตอบ ที่จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับคอเกมทั้งหลาย มาฝากกันด้วย

…….เกม Trickster อันเป็นที่รักของพวกเรานั้น ได้ถูกกำหนดแล้ว ว่าจะใช้ระบบ Hack Shield เพื่อป้องกันการใช้โปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนามของ “บอท” และ “โปร” รวมถึงระบบ Hack Shield นี้ยังสามารถป้องกันการจารกรรมข้อมูลของผู้เล่นจากผู้ไม่ประสงค์ดีได้อีกด้วย เพื่อนๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าเจ้า Hack Shield นี่มันทำงานยังไง เรามาดูกันเลยดีกว่า
…….
…….
…….Hack Shield คือโปรแกรมตรวจจับและบล็อกการ Hack แบบ Real Time ดังนั้นจึงสามารถป้องกันการ Hack และการรบกวนต่างๆ บนเครือข่ายของเกมออนไลน์ โดยใช้เทคนิคที่หลากหลายและมีศักยภาพสูง Hack Shield สามารถตรวจจับและบล็อกโปรแกรม Hack รวมถึงยังสามารถป้องกันการปลอมแปลงและดัดแปลงโปรแกรม หน่วยความจำ ความเร็ว ดีบัค และการใช้เม้าส์อัตโนมัติได้อีกด้วย

ลักษณะเฉพาะที่สำคัญของ Hack Shield ได้แก่

…….1. ตรวจจับและบล็อกการใช้โปรแกรมโกง
…….2. ป้องกันการแก้ไขตัวโปรแกรม
…….3. มีการตรวจสอบความเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ ในหน่วยความจำ
…….4. บล็อกการทำงานของโปรแกรมที่ลด หรือเพิ่มความเร็วการทำงานของโปรแกรม
…….5. ป้องกันการแก้ไข Runtime
…….6. ไม่สามารถเปิดดีบัคโหมดได้
…….7. ไม่สามารถส่งแพคเกจปลอมได้
…….8. บล็อกการใช้เม้าส์อัตโนมัติ
…….
ดังนั้น เพื่อนๆ จึงสามารถมั่นใจได้ 100% เลยว่าเล่น Trickster จะไม่มีบอทหรือโปร มากวนใจอย่างแน่นอน แล้วพบกันวันที่ 29 มีนาคมนี้น