เสริมความเทพกับอาวุธใหม่ VSK 94 โปรโมชั่นพิเศษจาก Iteminw

3,062 views

…….กระหน่ำความแรงระห่ำในระดับ “ชั้นเทพ” กับสุดยอดของการต่อยอดความมันส์ของมหาชนเกมเมอร์นักรบ ให้เหนือกว่าใครกันได้เลย 16 มีนาคม 2554 นี้!! กับการกลับมาอีกครั้งของ “ความเทพ” อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อมอบให้เป็นพิเศษแด่มหาชนเกมเมอร์นักรบด้วย “Iteminw” โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดโอกาสให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบทั่วหล้า ได้ร่วมทดสอบความสนุกสุดมันส์ กับอาวุธปืนใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก! “VSK94″ ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพการทำลายล้างแบบมันส์ทะลุพิกัด ทั้งความแรงและความแม่นยำ อีกทั้งเรายังมีจำหน่ายในส่วนของ อาวุธส่วนเสริมเขี้ยวเล็บการสังหารอย่าง “Amok Kukri” และหน้ากากเสริมแกร่งที่หลายคนชื่นชอบ “Gold Mask” ซึ่งเราก็จัดให้กับทุกท่าน ได้มันส์ไปกับทุกการใช้งานด้วยเช่นกัน ^ ^

รายละเอียดโปรโมชั่น

รายละเอียดอาวุธที่จะวางจำหน่ายกับโปรโมชั่นจาก Iteminw (จำหน่ายในราคาเพียง 199 บาท เท่านั้น)
…….
…….
***หมายเหตุ : AUG A3 ที่ซื้อหาจากเรากับโปรโมชั่นครั้งนี้ สามารถใช้งานได้เลยทันที โดยไม่จำเป็นต้องมียศ และฉายา แต่จะไม่สามารถซ่อมได้ หากยศและฉายาไม่ถึงตามที่ได้กำหนดไว้
**** 1 ไอดี สามารถเติมไอเท็มโค้ดได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่สามารถเติมซ้ำได้

ขั้นตอนการสั่งซื้อสุดยอดอาวุธและไอเท็มต่างๆ จาก Iteminw

…….สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้ออาวุธและไอเท็มจาก “Iteminw” สามารถทำได้ด้วยขั้นตอนการทำง่ายๆ เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ www.iteminw.in.th  จากนั้นให้คลิกไปที่เมนู “ไอเท็มช็อป” เพื่อเข้าสู่หน้าเลือก และสั่งซื้อไอเท็มกับระบบของ “Iteminw” โดยเมื่อเข้าไปแล้ว จะมีการแสดงรายละเอียดต่างๆ ของไอเท็มอย่างชัดเจน ทั้งชื่อ ราคา รายละเอียดรวมไปถึงคุณสมบัติต่างๆ ด้วยเช่นกัน หากผู้เล่นสนใจต้องการซื้อไอเท็มจาก “Iteminw” ทำตามขั้นตอนดังนี้
…….
…….• หลังจากตรวจสอบราคา และรายละเอียดต่างๆ แล้ว ถ้าต้องการซื้อไอเท็มนั้นๆ ให้คลิกเลือกจำนวนที่ต้องการซื้อ, ติ๊กที่ช่องเครื่องหมายถูกสำหรับยืนยันการซื้อ และคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อ เพื่อเริ่มการสั่งซื้อไอเท็มดังกล่าวทันที
…….
…….
…….• ซึ่งสำหรับการติ๊ก เครื่องหมายถูก เพื่อยืนยันการสั่งซื้อ ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะหากไม่ทำการติ๊กที่ช่องดังกล่าว ระบบจะทำการแจ้งให้คุณได้ทำการยืนยันการสั่งซื้อค่ะ รวมไปถึงหากยอดของการสั่งซื้อ มากกว่าจำนวนเงินที่มีอยู่ของคุณ ระบบก็จะทำการแจ้งให้คุณได้รับทราบว่า ไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวได้
…….
ระบบจะทำการแจ้งให้ทราบว่า จำนวนเงินในระบบไม่พอสำหรับการซื้อสินค้า
…….
…….• เมื่อทำการ “สั่งซื้่อ” ไอเท็มกับเราแล้ว ระบบจะขึ้นแจ้งข้อความขึ้นเพื่อแจ้งบอกคุณว่าได้ทำการบันทึกการสั่งซื้่อสิ นค้าครั้งนี้แล้ว โดยสำหรับขั้นตอนนี้ ระบบจะคงยังไม่หักเงินในระบบของคุณ เพราะจะเป็นเพียงขั้นตอนที่ระบบจะับันทึกการสั่งซื้อ และตรวจสอบข้อมูลเพื่อความถูกต้องอีกครั้ง
…….
…….
…….• ซึ่งหลังจากมีการตรวจสอบความถูกต้องต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการจัดส่ง Serial ของไอเท็มดังกล่าว ไปยังอีเมลของคุณ รวมไปถึงปรากฎที่หน้าจอของการสั่งซื้อ ในเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน
…….
ระบบได้บันทึกและแจ้งรับการสั่งซื้อสินค้าของคุณ
…….
จากนั้นระบบจะแจ้งให้ทราบว่า อยู่ในขั้นตอนของการส่ง Serial ให้กับผู้เล่น
…….
เมื่อเสร็จสิ้น ระบบจะแจ้งว่าทำการส่ง Serial ให้กับคุณเรียบร้อบแล้ว พร้อมทั้งบอกหมายเลข Serial
สำหรับการซื้อไอเท็มดังกล่าวนี้ เพื่อนำไปใช้งานด้วยเช่นกัน
หน้าจอแสดงหมายเลข Serial หากมีการสั่งซื้อมากกว่า 1 ชิ้น
…….
**ขั้นตอนการส่ง Serial ให้กับผู้ที่ซื้อสินค้า จะใช้เวลาอย่างช้าสุดไม่เกิน 10 วินาที หากพบปัญหาสงสัยติดขัดใดๆ สามารถโทรสอบถาม ติดต่อทีมงาน “Iteminw” ได้ที่เบอร์สายด่วน : 080-235-3696
***นอกจากมีการแสดงผลที่หน้าจอของการสั่งซื้อสินค้าแล้ว ระบบจะทำการส่งหมายเลข Serial ไปยังอีเมลของคุณด้วยเช่นกัน
****สำหรับ Serial ที่ได้นั้น ให้นำไปเติมที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th ในส่วนของ “กรอกรหัสรับไอเท็ม”
…….เสริมทุกขุมพลังการทำลายล้างของเหล่าเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้เหนือกว่าใคร และมากกว่าทุกครั้ง ณ เดือนมีนาคมนี้ด้วย “Iteminw” พื้นที่ของสุดยอดโปรโมชั่นสำหรับเกมเมอร์นักรบตัวจริงของ Point Blank ที่หากคุณต้องการเติมความเทพให้กับคุณ นี่คือคำตอบของคุณค่ะ! และขอบอกเลยว่าสินค้าต่างๆ มีจำนวนจำกัดเท่านั้นะคะ อย่าช้าเลย สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านั้น และขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์ และการซื้อหาไอเท็มจากเรา ^ ^
…….
…….สำหรับขั้นตอนของการสมัครสมาชิก และเติม Point เข้าสู่ระบบของ “Iteminw” สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iteminw.in.th