ergonomic เปิดตัว Smartfish คีย์บอร์ด ที่ฉลาดที่สุดสุดในโลก

1,306 views

โลกเรานี้มีเทคโนโลยีเข้ามาเอื้อำนวยความสะดวกมากมาย การทำงานในสมัยนี้ก็จะต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์เป้นตัวเสริมช่วยให้การทำงาน และ ติดต่องานเป็นไปอย่างรวดเร็ว หากขาดไปอาจทำให้งานล่าช้าเป็นได้ แต่การใช้เครื่องที่ทันสมัยอย่างคอมพิวเตอร์ก็ต้องรู้จักเลือกใช้ให้เป็น มิฉนั้นอาจจะมีผลกระทบกับสุขภาพได้ อย่างเช่นการใช้คีย์บอร์ดในเวลานานๆ โดยต้องพิมพ์งานทั้งวัน วันละหลายๆ ชั่วโมง แน่นอนว่าหลายคนจะต้องมีอาการเมื่อล้า และ ปวดตามข้อมืออย่างแน่นอน และ อาจส่งผลกระทบกับสุขภาพได้ แต่วันนี้มีนวัตกรรมที่ทันสมัยจาก ergonomic Smartfish คีย์บอร์ด ที่ฉลาดที่สุดสุดในโลก ไม่ส่งผลกระทบต่อสูขภาพ

ergonomic เปิดตัว Smartfish คีย์บอร์ดตัวแรงที่ได้ฉายาว่า คีย์บอร์ด ที่ฉลาดที่สุดสุดในโลก โดยการเปิดตัวครั้งนี้ ergonomic ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลศัลยกรรมกระดูก และ โรงพยาบาลสำหรับการผ่าตัดพิเศษในนิวยอร์กซิตี้ เพื่อออกแบบคีย์บอร์ดที่ไม่ทำลายสุขภาพตัวแป้นพิมพ์ สามารถปรับระดับเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระ และ การใช้งาน ส่วนการติดตั้งคีย์บอร์ด ก็ทำได้แบบง่าย แค่ใช้การเชื่อมต่อผ่าน USB เท่านั้นก็สามารถใช้งานได้แบบปรกติ



ergonomic  Smartfish นวัตกรรมทันสมัยได้มีการจดสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการ ว่ามีความปลอดภัยและไม่ทำอันตรายต่อร่างกาย และการเปิดตัวครั้งนี้หากจำหน่ายแล้วได้ผลกำไรทาง ergonomic จะบริจาคให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมพิเศษ และ นำไปช่วยเหลือกองทุนการศึกษา เพื่อการวิจัยเทคโนโลยีเช่นนี้ต่อไป นี่ก็ถือว่าเป็นวัตกรรมทันสมัยที่รองรับการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ergonomic  Smartfish คีย์บอร์ดที่คุณต้องพิสูจน์!!

ขอขอบคุณ : everythingusb.com