3KWar ระเบิดความมันส์ CBT วันแรก แค่ 30 นาที คนแห่เล่นทะลักเซิร์ฟเวอร์

1,559 views

…….เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 17 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา สุดยอดเกมออนไลน์ Best in Action ที่ดีสุดของไทย “3Kingdoms Warriors” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Chang Chun” ยอดเกมสงครามสามก๊ก มันส์เลือดสาดระดับ 18+ ได้ประกาศลั่นทุกช่องทาง เปิดให้บริการเกม 3Kingdoms Warriors อย่างเป็นทางการ ในช่วง Close Beta ซึ่งมีเพื่อนๆ เกมเมอร์มากมาย ได้ให้ความสนใจแห่มาร่วมเล่นเกมกันเป็นจำนวนมาก แค่เพียง 30 นาที ก็ทำให้เซิร์ฟเวอร์ “พยัคฆ์ขาว” เกิดอาการเซิร์ฟเวอร์หนาแน่นอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

โอ๊ะ~ เพียง 30 นาที เซิร์ฟเวอร์ก็ขึ้นหนาแน่นเลยทีเดียว

สังเกตจุดผู้เล่น (สีฟ้า) ที่อยู่ภายในเมือง ขอบอกว่าเพียบ!!! (นี่แค่เมืองเดียวนะเนี่ยยย)

แน่นมาก!!! แค่ภาพนี้ก็บอกได้แล้วล่ะ ว่ามีเพื่อนๆ มาเล่นกันเยอะขนาดไหน


…….โดยช่วงเวลาเปิดเกม 3Kingdoms Warriors (Chang Chun) ได้มีเหล่า GM ลงไปคอยตอบคำถามและสร้างความสนุกมากมายให้กับผู้เล่นตามเมืองจุดเกิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เมืองเฉิงตูของจ๊กก๊ก เมืองเจี้ยนหนิงของง่อก๊ก และเมืองสวี่ตูของวุยก๊ก

…….ทั้งนี้ ทางทีมงาน ได้ทำการเก็บภาพบรรยากาศในช่วงเวลาการเปิด Close Beta เกม 3Kingdoms Warriors (Chang Chun) ไว้ด้วย อยากรู้ว่าบรรยากาศวันแรกเป็นเช่นไร เพื่อนๆ สามารถดูได้จากภาพ Screenshot เลย ^^b



แว๊บมาดูเมืองของง่อก๊ก คนก็เยอะมากกก!!

ทางด้านเมืองของวุยก๊ก คนก็เพียบไม่แพ้กัน

ของจ๊กก๊ก ก๊กยอดนิยม ที่มีคนเล่นเยอะสุด เอ๊ะ!! มี GM แว๊บมาดูด้วยล่ะ

เอ๊า!! มากระโดดรวมพลังชาว 3KWAR กัน อิอิ

บริเวณจุดเกิด ดูหน้าตาผู้เล่นใหม่ อารมณ์ประมาณเราพร้อมจะรบกันมานานแล้ววว 555+

สร้างความเป็นระเบียบ เดินต่อแถว โดยมี GM เดินนำหน้า แต่เอ๊ะ! จะไปไหนกันเนี่ย

จุดร้านค้าภายในเมือง เริ่มมีผู้เล่นมาหาซื้อไอเทมเปลี่ยนชุดให้มีระดับที่สูงขึ้น (เก็บเลเวลกันไวจังอ่า ^^)

…….สำหรับเพื่อนๆ ชาว 3Kingdoms Warriors (Chang Chun) สามารถติดตามข่าวสารของเกมได้ที่เว็บไซต์ www.3kwar.in.th หรือที่ Facebook Fan Page ของเกมได้ที่ http://www.facebook.com/pages/3Kingdoms-Warriors/126293930756589
หรือเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารหรือเทคนิคการเล่นเกม 3Kingdoms Warriors (Chang Chun) ได้ที่ Webboard ของเกมที่ http://bbs.playpark.com/forum/42-3-kingdoms-warriors/
และหากเพื่อนๆ คนใด ที่ยังไม่ได้สมัครเข้าเล่นเกม 3KWAR ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียน สมัคร ID Game กันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ https://manage1.funbox.co.th/WebSystem/Register_GC/frmRegisterNew.aspx?game=07 รวมไปถึง Download Client เกม 3KWAR ได้จาก Link นี้ http://3kwar.funbox.co.th/download.aspx

คำคมสามก๊ก”เพราะแสวงหา มิใช่เพราะรอคอยเพราะเชี่ยวชาญ มิใช่เพราะโอกาสเพราะสามารถ มิใช่เพราะโชคช่วย ดังนี้แล้วลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน”