XSHOT ออกตัวแรงเปิดคลัง เผย 5 อาวุธปืนแรงโดนใจสาวก

1,680 views

 


         
              มาแรงแซงทางโค้งตลอดฤดูกาล กับไอเทมสุดฮิตติดอันดับ หลายคนถามไถ่กันมามากมายว่าปืนไหนที่เซียน XSHOT ใช้กันบ้าง เพราะเนื่องจากเกม XSHOT ของพวกเรามีปืนมากมายหลายชนิด จนบางคนจะเลือกใช้ปืนซักกระบอกนี่เลือกกันไม่ถูกเลย ว่าจะลองเล่นปืนไหนดี วันนี้ผมสืบมาให้แล้วเกี่ยวกับปืนที่สาวกระดับเทพเค้าใช้กัน สำหรับใครอยากรู้คำตอบวันนี้ได้รู้แน่นอน
เริ่มด้วยปืนคู่กายขาลุยก่อนเลย ถามมาหลายคนว่าใช้ปืนอะไรกัน คำตอบที่ได้ มี 2 ชนิดที่โดดเด่น ชนิดที่ว่าเข้าเกมไปนี่ต้องมีติดมือและขาดไม่ได้นั้นคือ Ice Blue Kriss SV และ AK
            บอกก่อนเลยว่า ครั้งแรกที่ได้ลองถือดูจะรู้สึกได้เลยว่า มันมีพลังอย่างไม่น่าเชื่อ จริง ๆนะอันนี้ผมไม่ได้โม้ ดูอย่างรูปที่ผมถ่ายมาให้ดูสิ มันเหมือนกระตุ้นให้เรา เข้าไปล่า Kill ยังไงก็ไม่รู้ พูดมาซะยืดยาว เดี๋ยวให้ลองเองดีกว่าแล้วจะ รู้สึกเหมือนผม หุหุ
 

 

Kriss Super V

สำหรับ Kriss Super V ที่ว่าดีนั้น ดีจนน่าเหลือเชื่อ!! ไม่ว่าจะเป็นหารยิงในระยะใกล้ หรือไกลนั้น บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด!!
 


Ice Blue Kriss SV ปืนกล ที่ออกแบบให้คล่องตัวด้วยน้ำหนักที่เบา อัตราการลั่นกระสุนที่รวดเร็วจนน่าใจหาย แต่ไร้ซึ่งแรงถีบกลับ ความเร็วในการเปลี่ยนแม๊กกาซีน และยังสามารถเล็งยิงในระยะไกล ได้อีกด้วย เหมาะกับขายลุยแนวหน้าที่ ชอบการบู๊ในระยะประชิด
ปืนยอดนิยมอีกกระบอกได้แก่ AK 47 ซึ่งตอนนี้ในเกม XSHOT ของเรามี AK อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Platinum AK47, Golden AK47, Gold Bayonet AK และใหม่เอี่ยมล่าสุดเอาใจสาวก AK ที่กำลังมีความรัก Pink Mars ปืน AK สีชมพูโดนใจสาวกสาวๆ ที่จะหาได้จากการแต่งงานเท่านั้น หุหุ แต่ถ้านับโดยรวมทั้งหมดของปืนตระกูล AK ปืนที่เป็นที่หมายปองนั้นต้องยกให้ Golden AK47 และ Pink Mars AK สีหวานของคนอินเลิฟ
 


Golden AK47

 

การยิงในระยะไกล ทำได้ดีมาก ๆเนื่องจากกระสุนที่มีอำนาจทะลุทะลวงสูง ไม่ต่างจากยิงปืน สไนเปอร์เลยล่ะครับ


Pink Mars

 

Pink Mars ทั้งหวานและดุดัน ประสิทธิภาพการทำลายสูงเนื่องจากพัฒนามาจาก Golden AK47

     ทั้ง Golden AK47 และ Pink Mars ถือว่าเป็นสุดยอดปืนไรเฟิลจู่โจมที่ทรงประสิทธิภาพ ทั้งพลังทำลาย ที่หนักหน่วงจนบางครั้งแค่เผลอเหนี่ยวไก เพียง นัด – สองนัด ก็สามารถจัดการศัตรูได้อย่างง่ายดาย
 
           และเมื่อพูดถึงปืนระดับเทพของนักแม่นปืน Sniper แล้ว ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ยังไม่เคยมีสไนเปอร์ชนิดไหน ทำลายสถิติของ World Cup Wave ได้ ซึ่งเป็นอาวุธที่ไม่ว่าใครๆๆ ก็ต้องการเป็นเจ้าของ
ขนาดคนที่ไม่เคยเล่นสไนเปอร์ ยังลองและติดใจมาแล้ว และไอเทมที่มาควบคู่กันอีกชนิด คือระเบิดพิฆาต World Cup Ball แรร์ไอเทมอีกชนิดที่ขึ้นชื่อลือชา ความพิเศษที่แตกต่างจากระเบิดชนิดอื่นคือ พลังทำลายล้างสูงจนน่าตกใจ พร้อมด้วยเสียงเอฟเฟคพิเศษปาไปแล้วได้ความสะใจจริงๆ         

World Cup Wave ประสิทธิภาพความไวในการรีโหลดกระสุน สามารถยิงได้ต่อเนื่อง

 

ด้วยความไวเป็นพิเศษของ World Cup Wave ทำให้ไม่ว่าระยะใกล้ก็สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยม

 

World Cup Ball ระเบิดพิฆาต แรงถึงใจ ลูกเดียวศพเกลื่อน!!

 

แรงเกินคำบรรยายจริงๆ กับระเบิดพิฆาตอย่าง World Cup Ball

    ไอเทมทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนแต่เป็นไอเทมคู่กายของสาวกชื่อเสียงระดับ Top หลายๆ คน ใครไม่เชื่อสามารถเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเองได้เลยที่หน้าต่างจัดอันดับ Top 100 ว่าแต่ของแรร์ระดับเทพขนาดนี้ ไม่ได้หามาครอบครองกันได้ง่ายๆ นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้ แนะนำว่าลองหามาไว้คู่กายซักหน่อยรับรองจะติดใจ เพราะอาวุธที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็นระดับ Top ทั้งนั้น
 

Tags: