ION กำหนดได้ดั่งใจ สเตตัสและสกิล ด้วยไอเทมสุดเทพ

4,293 views

 

         ในโลก ION ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเลือกเรียน Skill อะไร หรืออัพค่า Status ให้เน้นกับสายอาชีพใดก็ตามแล้วเกิดไม่ถูกใจขึ้นมา เราสามารถที่จะเริ่มต้นเรียนใหม่ได้ด้วยไอเทมพิเศษ นั่นคือไอเทมรีเซ็ต Skill และรีเซ็ต Status สามารถหาได้ฟรีเสียด้วย งานนี้ต้องรีบหากันหน่อยน้า… เพราะถ้าพกไว้รับรองอุ่นใจกว่าเยอะ

     การที่จะหาไอเทมรีเซ็ตทั้ง 2 ตัวนั้น ต้องผ่านภารกิจเริ่มต้นเสียก่อน นี่หล่ะครับ Wen Chong NPC ตัวสุดท้ายก่อนออกมาจากสถานที่ฝึกหักของมือใหม่ ซึ่งหากเรามีเลเวล 5 แล้วจะสามารถออกไปยังเมืองต่อไปได้

 

    เมื่อเราคลิกรับภารกิจของ Wen Chong ในภารกิจจะมีบอกไว้ว่าเราจะได้รางวัลตอบแทน คือ กล่องสมบัติ

 

เมื่อเรามีระดับเลเวล 5 แล้ว สามารถมาจบภารกิจของ Wen Chong ได้ทันที

      หลังจาก นั้นตัวละครของเราจะถูกส่งมายัง เมือง Dragon Sky City ซึ่งเมื่อเปิดหน้าต่างไอเทมดู จะพบว่าเราได้ไอเทม Novice Gift มา ซึ่งสามารถใช้ได้เมื่อตัวละครของเรามีเลเวล 5

     หลังจากที่เราคลิกขวาไอเทม Novice Gift เลเวล 5 แล้ว เราจะได้รับไอเทม Clear Marrow Pill มาถึง 3 ลูก ซึ่งมีคุณสมบัติในการ รีเซ็ตแต้ม Status แต่มีข้อจำกัดคือต้องใช้ก่อน เลเวล 30 และได้รับกล่อง Novice Gift สำหรับเลเวล 8 มาด้วย ซึ่งหากเราใช้ Novice Gift เลเวล 8 แล้วเราก็จะได้รับไอเทม Change Power Pill 3 ชิ้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการรีเซ็ตแต้ม Skill ระวัง อย่าจำสับสนนะครับ

 

ลองทดสอบกับตัวละครที่มีเลเวล 22  ด้วยไอเทม Clear Marrow Pill ใช้ในการ รีเซ็ตแต้ม Status

เดิมมีค่า Physique 77 แต้ม สังเกตุที่ HP ดูจะพบว่ามี HP มากถึง 980

หลัง Reset แล้วได้แต้มคืนมา 42 แต้ม เห็นชัดๆ เลยว่า HP ลดฮวบ

ต่อไปจะเป็นไอเทม Change Power Pill ใช้ในการ รีเซ็ตแต้ม Skill ซึ่งได้ทำการเรียน Skill ไป 2 สายอาชีพคือ ดาบและกระบี่

 

เรียน Skill กระบี่ไป 14 แต้ม

เรียน Skill ดาบไป 6 แต้ม

หลังจากใช้ไอเทม Reset Skill แล้ว จะได้แต้มกลับมาครบถ้วน คือจากสายกระบี่ 14 แต้มและสายดาบ 6 รวม 20 แต้ม คราวนี้เราก็สามารถใช้แต้มที่ได้มาไปลองอัพ Skill อื่นๆ ได้แล้วครับ

ทีนี้เอาแต้มไปเรียน Skill โดดสูงซะเลย

        แหล่มไปเลยครับกับการรีเซ็ตแต้ม Status และแต้ม Skill ซึ่งไม่ว่าเพื่อนๆ จะเรียน Skill ไปผิด หรืออัพ Status แล้วไม่โดนใจก็ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th หรือทาง Facebook www.facebook.com/IonFanclub

Tags: